21/04/2017 20:38 GMT+7

Khen tổ bay bắt hành khách Trung Quốc trộm 400 triệu trên máy bay

CÔNG TRUNG
CÔNG TRUNG

TTO - Liên quan đến việc bắt quả tang hành khách người Trung Quốc trộm tiền gần 400 triệu đồng trên chuyến bay VN216  từ TP.HCM đi Hà Nội vào ngày 16-4, bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã gửi thư khen.

Ngày 21-4 ông Trương Quang Nghĩa - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã gửi thư khen tiếp viên trưởng, đoàn tiếp viên và tổ bay trên chuyến bay VN216 của hãng Vietnamairlines đã có tinh thần, thái độ làm việc rất trách nhiệm.

Trong thư, Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành hàng không, đặc biệt là các thành viên tổ bay, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm an toàn cho mọi hành khách và tài sản của họ trên từng chuyến bay, với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

Trước đó, vụ việc xảy ra trên chuyến bay số hiệu  VN216 từ TP. HCM đi Hà Nội khởi hành lúc 7h ngày 16-4-2017.

Tiếp viên trưởng phát hiện khách D. Y. J, 47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc đã có hành vi trộm cắp tài sản của người khác trên cùng chuyến bay gần 400 triệu đồng.

Ngay lập tức, tiếp viên đã lập biên bản vụ việc phối hợp với nhân viên mặt đất bàn giao khách D.Y.J cùng tang vật cho nhà chức trách sân bay Nội Bài khi máy bay hạ cánh. 

Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hà Nội  tiếp nhận, điều tra và xử lý hình sự.

CÔNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên