16/11/2013 18:28 GMT+7

Khedira nghỉ thi đấu 6 tháng

Q.T.
Q.T.

TTO - Tiền vệ Sami Khedira (Real Madrid) sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu Đức hòa Ý 1-1 rạng sáng 16-11...

Trong trận đấu này, tiền vệ Sami Khedira đã bị chấn thương rất nặng phải rời sân ở phút 67 sau va chạm với tiền vệ tuyển Ý Pirlo. Ngay sau đó, Khedira đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Theo chẩn đoán ban đầu tiền vệ này cần được phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Bác sĩ Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt của đội tuyển Đức nói với Hãng tin Reuters rằng: "Khedira cần phải phẫu thuật và hi vọng anh ấy sẽ sung sức cho VCK World Cup 2014". 

Chấn thương của Khedira đã khiến không khí ở tuyển Đức rất ảm đạm trước khi họ hành quân đến SVĐ Wembley để đá giao hữu với đội tuyển Anh ngày 20-11. Tiền vệ Jerome Boateng đã mô tả không khí trong phòng thay đồ của đội tuyển Đức là "rất buồn bả". HLV tuyển Đức Joachim Low cũng nói với báo điện tử Euro Sport (Anh): "Đây là một cú sốc cho Khedira và cho chúng tôi. Chúng tôi hi vọng anh ấy sẽ trải qua cuộc phẫu thuật thành công và nhanh chóng hồi phục. Tôi rất tin tưởng anh ấy sẽ góp mặt cùng đội tuyển Đức ở VCK World Cup 2014". 

Ở mùa giải này, Khedira đã chơi tổng cộng 15 trận cho R.M và ghi được một bàn thắng. Còn trong màu áo đội tuyển Đức, tiền vệ này đã chơi 44 trận và ghi được 4 bàn thắng kể từ năm 2009. Khedira được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu hiện nay và sự vắng mặt của anh sẽ là một tổn thất lớn cho R.M, lẫn tuyển Đức. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên