27/04/2016 00:10 GMT+7

​Khánh Hòa chấn chỉnh lĩnh vực du lịch

Nguồn: Sở VH,TT&DL tỉnh Khánh Hòa
Nguồn: Sở VH,TT&DL tỉnh Khánh Hòa

Sở VH,TT&DL tỉnh Khánh Hòa vừa có công văn yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh phải chuẩn bị tốt việc tổ chức phục vụ du khách đợt nghỉ lễ 30-4, 1-5 tới.

Theo đó, Sở VH,TT&DL Khánh Hòa yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh du lịch phải nghiêm túc thực hiện việc bảo đảm an ninh trật tự, giữ gìn vệ sinh môi trường ở các khu tham quan, vui chơi giải trí.

Các doanh nghiệp cần nhắc nhở du khách cảnh giác với tình trạng cướp giật, móc túi khi ra đường hoặc đến những nơi đông người; khi du khách bị cướp giật, móc túi, doanh nghiệp cần tích cực hỗ trợ và nhanh chóng trình báo với cơ quan công an để kịp thời xử lý.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tăng cường phòng chống cháy nổ ở cơ sở; bảo đảm công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, đặc biệt là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú cần tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; không được tùy tiện nâng giá, gây sốt giá, đầu cơ kiếm lời bất chính...

Sở VH,TT&DL tỉnh Khánh Hòa khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng các loại hình sản phẩm du lịch; thực hiện việc chỉnh trang cảnh quan trong khuôn viên khách sạn, khu du lịch; tổ chức các chương trình văn nghệ, ẩm thực để phục vụ nhu cầu của du khách; áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho du khách. 

Nguồn: Sở VH,TT&DL tỉnh Khánh Hòa
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên