20/01/2015 17:30 GMT+7

Khán giả Hải Phòng hâm mộ cuồng nhiệt cầu thủ HAGL

K.X
K.X

TTO - Rất nhiều CĐV Hải Phòng đã có mặt tại sân vận động Lạch Tray chiều 20-1 để xem đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tập chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Hải Phòng 17g ngày mai (21-1).

Hàng ngàn CĐV Hải Phòng đã có mặt tại SVĐ Lạch Tray chiều  20- 1 để xem buổi tập của các cầu thủ đội bóng HAGL. Trước sức ép quá lớn từ CĐV khi họ bao vây các cửa ra vào SVĐ đòi mở cửa, ban quản lý sân Lạch Tray đã phải mở cửa cho các CĐV vào sân.

Ông Nguyễn Văn Nhật  - giám sát trận đấu Hải Phòng- HAGL, người có mặt tại SVĐ Lạch Tray chiều 20-1  cho biết ông đã đồng ý để ban quản lý sân cho các CĐV được vào khu vực khán đài để theo dõi buổi tập của CLB HAGL. Ông Nhật nói: “CĐV là những người yêu bóng đá và họ muốn được thấy các cầu thủ họ yêu mến, do vậy việc để các CĐV vào khán đài cũng không ảnh hưởng gì đến buổi tập”.

Tuy nhiên do lượng CĐV vào sân quá đông, lực lượng an ninh chưa bố trí kịp nên đã diễn ra cảnh hàng trăm CĐV đã ùa xuống đường piste, thậm chí vào thẳng trong mặt sân cỏ nơi hai đội HAGL và Hải Phòng tập để theo dõi. Trong thời gian HLV Graechen cho các cầu thủ HAGL thả lỏng và phổ biến về trận đấu, rất nhiều CĐV đứng sát bên, gây ảnh hưởng đến buổi tập luyện của đội bóng.

4g30 khi buổi tập HAGL kết thúc, các cầu thủ ra xe về khách sạn thì hầu hết các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, thậm chí cả HLV Grachen cũng bị rất đông các CĐV bao vây để xin được chụp ảnh cùng. Đáp lại tình yêu của các CĐV Hải Phòng, cầu thủ HAGL và HLV đã vui vẻ chụp ảnh cùng một số CĐV sau đó mới lên xe trở về khách sạn.

Khán giả tràn vào sân - nơi các cầu thủ HAGL tập. Ảnh: Nam Khánh
Rất đông khán giả Hải Phòng tràn vào đường piste xem đội HAGL tập. Ảnh: Nam Khánh
CĐV chụp ảnh lưu niệm với Công Phượng sau buổi tập. Ảnh: Nam Khánh
Đội trưởng Xuân Trường cũng rất được CĐV Hải Phòng hâm mộ. Ảnh: Nam Khánh
K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hải Phòng HAGL