29/10/2013 13:30 GMT+7

Khám phá kỹ xảo phim kinh dị cùng Victor Vũ

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Hội thảo chuyên đề “Kỹ xảo hiệu ứng trong phim kinh dị” (Fearfest workshop 2013) với sự tham gia của đạo diễn Victor Vũ tổ chức 15g ngày 30-10 tại rạp BHD Star Cineplex ICON 68 (TP.HCM).

07TKMn1i.jpgPhóng to
Đạo diễn Victor Vũ sẽ có những chia sẻ về kỹ thuật làm phim kinh dị - Ảnh: BHD

Đây là sự kiện do hãng BHD Star Cineplex phối hợp cùng với Dự án phim 48h tổ chức nhằm tạo điều kiện cho bạn trẻ có niềm đam mê điện ảnh học hỏi thêm kinh nghiệm làm phim, nhất là đối với dòng phim kinh dị.

Tại hội thảo, đạo diễn Victor Vũ sẽ có những chia sẻ và thảo luận về lối kể chuyện trong kịch bản phim, cách sử dụng ánh sáng – góc quay cũng như diễn xuất của diễn viên. Hiện nay, anh là một trong những đạo diễn “có nghề,”, được nhiều khán giả Việt hâm mộ với những thước phim kịch tính, đẹp mắt trong Sandal – Bí mật thảm đỏ, Giao lộ định mệnh, Thiên mệnh anh hùng, Cô dâu đại chiến... và sắp tới là Quả tim máu.

Chương trình bắt đầu từ lúc 15g ngày 30-10 tại rạp BHD Star Cineplex ICON 68 (2, Hải Triều, Q.1, TP.HCM). Bạn đọc có thể đăng ký tham dự tại địa chỉ Facebook của Dự án phim 48h và BHD Star Cineplex.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên