10/06/2014 16:02 GMT+7

Khai trương Trung tâm thông tin Hiệp hội doanh nghiệp Anh

THANH TUẤN
THANH TUẤN

TTO - Ngày 10-6, Hiệp hội các doanh nghiệp Anh tại VN (BBGV) khai trương Trung tâm thông tin mới tại TP.HCM với hi vọng làm cầu nối cho các doanh nghiệp Anh và Việt Nam thông qua một loạt các dịch vụ như nghiên cứu thị trường, kết nối doanh nghiệp...

Anh quốc muốn đẩy mạnh kinh doanh tài chính tại VNDoanh nghiệp tư nhân sẽ là động lực phát triển

Z3U1baPt.jpgPhóng to
Ảnh lễ khai trương trung tâm thông tin sáng 10-6 - Ảnh: BBGV

Có mặt tại buổi lễ, đại sứ Anh Antony Stokes nói ông thấy “triển vọng kinh doanh lớn tại VN”, và dù tình hình tại biển Đông đang căng thẳng, ông vẫn tin vào tương lai thị trường ở VN.

“Chúng tôi tin tưởng vào những cam kết mạnh mẽ của Thủ tướng VN tại diễn đàn giữa kỳ vừa rồi về việc đảm bảo tình hình ổn định,” đại sứ Stokes khẳng định.

Theo đại sứ Stokes, có ba việc VN có thể làm để thu hút nhiều hơn nữa các doanh nghiệp nước ngoài, đó là đẩy nhanh thủ tục cấp giấy phép, cho phép các doanh nghiệp nước ngoài có tỉ lệ sở hữu cao hơn và giải quyết tình trạng tham nhũng triệt để.

“Nếu giải quyết được triệt để tình trạng tham nhũng thì sẽ có tác động rất tích cực đối với cộng đồng doanh nghiệp quốc tế,” ông Stokes nhấn mạnh.

Ông Nick Holder, chủ tịch BBGV cho biết phòng thông tin mới sẽ làm cả nhiệm vụ quảng bá thông tin về VN và đánh giá việc quảng bá thông tin này ở VN vẫn còn yếu. Tại buổi khai trương ông nói đã có khách hàng đề xuất mua dịch vụ hỗ trợ của trung tâm thông tin.

THANH TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên