25/12/2014 14:00 GMT+7

Khai trừ Đảng nguyên phó phường "lãnh lương giùm" trong 25 năm

H.M
H.M

TTO -  Ngày 25-12,  tin từ Thành uỷ TP Biên Hoà ( Đồng Nai), cơ quan này quyết định kỷ luật khai trừ Đảng ông Nguyễn Mạnh Sửu (nguyên phó chủ tịch UBND P.Bình Đa).

Lý do, ông Sửu vi phạm nghiêm trọng quy định những điều đảng viên không được làm khi đã ký "nhận lương giùm" ông Cao Hồng Định (một cán bộ quân đội đã nghỉ hưu) suốt 25 năm.

Theo kết quả xác minh, từ năm 1988 đến tháng 7-2013, ông Cao Hồng Định (ngụ tại P.Long Bình Tân, TP Biên Hòa) không hề nhận được lương hưu của mình.

Tháng 7-2013, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thông báo đến nhận lương hưu, ông Định mới biết lương hưu 25 năm qua của mình được ông Nguyễn Mạnh Sửu ký nhận.

Khi cơ quan chức năng vào cuộc, ông Sửu đã thừa nhận suốt 25 năm qua ông đã ký "nhận lương giùm" cho ông Định để chuyển cho người khác.

Trước khi khai trừ Đảng, UBND TP.Biên Hòa cũng đã có quyết định về việc thi hành kỷ luật hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Mạnh Sửu do tự ý nhận tiền chế độ hưu trí của người khác nhưng không giao lại cho người được hưởng.

H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên