05/05/2012 09:05 GMT+7

Khai mạc hội thi "Ánh sáng thời đại"

TTO
TTO

TTO - Sau một tuần thi thử, hội thi trực tuyến tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh lần 5-2012 với tên gọi "Ánh sáng thời đại" chính thức khai mạc lúc 14g30 ngày 5-5 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Đăng ký tài khoảnĐông đảo bạn trẻ luyện thi "Ánh sáng thời đại"

uK3rxQXX.jpgPhóng to
Giao diện hội thi "Ánh sáng thời đại" lần 5-2012 - Ảnh: TTO

Lễ khai mạc sẽ có sự hiện diện của các thành viên ban giám khảo, các chuyên gia, lãnh đạo các đơn vị tổ chức và hơn 200 bạn thí sinh ở tại TP.HCM. Tại lễ khai mạc sẽ có chương trình văn nghệ của nhóm Giai Điệu Xanh, nhóm Đại học Hoa Sen...

Buổi lễ sẽ được truyền hình trực tiếp buổi lễ khai mạc trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn). Đúng vào lúc 15g, các đại biểu tham dự sẽ nhấn nút khởi động cuộc thi cũng là lúc vòng 1 thi trực tuyến bắt đầu.

Sau khi khai mạc phần thi cá nhân trực tuyến, các thí sinh tham gia thi từ 15g ngày 5-5. Tại một số đơn vị cũng tổ chức máy vi tính để các bạn tham gia thi trực tuyến như: ĐH Sài Gòn, Bách khoa, Công nghiệp, Kỹ thuật công nghệ, Quận đoàn 4...

Các buổi thi trực tuyến đều có giải thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc. Tổng giá trị các giải thưởng của hội thi dành cho cá nhân và tập thể lên đến 300 triệu đồng.

Hội thi do bốn đơn vị cùng tổ chức là Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ, Đài truyền hình TP.HCM và Đại học Quốc gia TP.HCM.

Hội thi chia làm ba đợt với các hình thức: thi trắc nghiệm trực tuyến, lật ô số, thi giải ô chữ và viết bài tự luận để xếp hạng chung cuộc.

Mời bạn đọc xem trailer giới thiệu hội thi
Mời bạn đọc xem clip giới thiệu hội thi

Nét mới năm nay là phần thi video clip với tên gọi “Kết nối thời đại” để các cán bộ, giáo viên, giảng viên trẻ trình bày tiết giảng dạy của mình.

Hội thi dành cho tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ. Ngay từ bây giờ, mời bạn đăng ký tài khoản dự thi tại http://chuyentrang.tuoitre.vn/anh-sang-thoi-dai/. Đối với những bạn đọc đã đăng ký tài khoản trên tuoitre.vn hãy dùng tài khoản của mình để tham gia cuộc thi.

Trước đó, thông tin về cuộc thi đã được phổ biến rộng rãi đến các bạn sinh viên, thanh niên qua mạng lưới các trường học, qua Đài truyền hình TP.HCM và báo Tuổi Trẻ, đồng thời thông tin cụ thể cũng đã được gửi đến từng email của hơn 130.000 bạn đọc đã có tài khoản (user) trên báo Tuổi Trẻ Online.

Sẽ có các phần thưởng cao dành cho các cá nhân và tập thể với tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ tiếp tục mở phòng luyện thi đến hết ngày 4-5 để bạn đọc tham gia thi thử.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên