06/11/2015 16:02 GMT+7

Khai mạc hội sách cũ tại NVH Thanh niên

DUYÊN PHAN
DUYÊN PHAN

TTO - Sáng 6-11, hội sách cũ đã khai mạc tại nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Hội sách diễn sẽ ra trong 3 ngày, từ 6-11 đến 8-11.

Độc giả chăm chú lựa chọn cho mình những cuốn sách ưng ý nhất - Ảnh: Duyên Phan

Ngay trong ngày đầu tiên, hội sách cũ đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Tại đây, các bạn có cơ hội cầm trên tay những cuốn sách mà theo nhiều người nói “có tiền cũng khó mua được” như Trên dốc vật chất (Lê Văn Trương, giấy dó, 1943), Kim Vân Kiều (Nguyễn Du, 1951), Sử Ký Tư Mã Thiên (1972)...

Sách có nhiều thể loại như: văn học, tiểu thuyết, sách tiền chiến, tạp chí và báo xưa, sách Liên Xô, triết học, lịch sử VN,

Nhiều người cao tuổi cho đến những bạn trẻ đều rất thích thú khi chọn cho mình được những cuốn sách ưng ý với giá rẻ.

“Tại đây, tôi tìm lại được những cuốn sách mà tuổi thơ tôi đã từng đọc qua. Những cuốn sách không những mang lại những kiến thức mà nó còn là một vùng kí ức đã qua của tôi”, nhà báo Lê Công Sơn chia sẻ.

Với một ba lô đầy sách vừa mua được, bạn Nguyễn Thành Nhân, sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, vừa cười chia sẻ: “Em rất thích đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách về lịch sử. Với đống sách đã mua, có lẽ em sẽ phải nhịn ăn dài dài”.

Hội sách cũ còn có buổi gia lưu với độc giả mang chủ đề “Sưu tầm sách: Nghề chơi cũng lắm công phu” và nhận được sự quan tâm nhiệt tình của nhiều độc giả.

Có những cuốn sách cũ gần như mất cả lề, nhưng vẫn được độc giả yêu thích - Ảnh: Duyên Phan
Các độc giả chăm chú đọc những quyển sách quý - Ảnh: Duyên Phan
DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên