
Chiếc đèn pin được sử dụng thời điểm xảy ra sự việc - Ảnh: VĂN BÌNH
Theo đó, chủ khách sạn VH (đường Hồ Xuân Hương, P.9, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã vi phạm 2 lỗi chưa đăng ký khách và chưa đăng ký giá dịch vụ lưu trú.
"Với hai lỗi này, chúng tôi đã đề xuất UBND TP Đà Lạt phạt 9 triệu đồng và hướng dẫn khách sạn làm thủ tục đăng ký để kinh doanh đúng quy định pháp luật", ông Kiệt cho biết.
Bà Nguyễn Thị Năm (quản lý khách sạn) đã chủ động viết thư xin lỗi mong thông qua Phòng văn hóa thông tin, báo chí gửi lời xin lỗi với du khách vì sự cố xảy ra hôm đó.
"Giữa chúng tôi và 7 người khách có xảy ra cự cãi mâu thuẫn về việc làm hư hỏng tài sản khách sạn và chúng tôi cũng có lời nói không đúng là bảo du khách dọn đi. Qua hòa giải, chúng tôi cảm thấy hành động của mình là không đúng, chưa có kinh nghiệm trong văn minh ứng xử và thái độ phục vụ du khách…", thư có đoạn.
Khách sạn nhận lỗi của mình và "rất mong du khách thông cảm và bỏ qua cho chúng tôi những việc không đáng có như trên và tiếp tục yêu mến, đến du lịch tại Đà Lạt".
Ông Nguyễn Ngọc Ánh - phó chủ tịch UBND phường 9, TP Đà Lạt - cho biết sau khi điều tra công an cũng đã khẳng định không có việc dùng roi điện trong lúc xảy ra sự cố, đó chỉ là chiếc đèn pin.
Trước đó, vào đêm mùng 3 tết, nhân viên khách sạn VH có xảy ra cự cãi, xô xát với khách và một số người liên quan về việc bể ống nước trong phòng.
Sự việc được quay clip, sau đó được tung lên mạng với nội dung tố cáo "khách sạn Đà Lạt dùng roi điện tấn công du khách" gây phản ứng mạnh trong dư luận.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận