08/09/2013 23:06 GMT+7

Kêu gọi cống hiến cho bóng đá TP.HCM

S.H.
S.H.

TT - Chiều 8-9, Sở VH-TT&DL TP.HCM đã tổ chức lễ tổng kết và khen thưởng đội bóng đá TP.HCM vừa giành được quyền lên thi đấu Giải vô địch bóng đá hạng nhất quốc gia mùa bóng 2014.

Tại buổi lễ, ban huấn luyện và cầu thủ đã nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng do UBND TP trao tặng. Được biết sau mùa giải 2013, đội TP.HCM chỉ còn lại 15 cầu thủ vốn là năng khiếu TP. Với quan điểm xây dựng một CLB chuyên nghiệp với thành phần nòng cốt là cầu thủ trẻ xuất thân từ TP, Sở VH-TT&DL TP.HCM đã kêu gọi các cầu thủ gốc TP.HCM đang thi đấu cho các CLB chuyên nghiệp và Giải hạng nhất quốc gia quay về cống hiến cho bóng đá TP.

Kinh phí để duy trì và dự Giải bóng đá hạng nhất quốc gia ước tính 18 - 20 tỉ đồng đang được Sở VH-TT&DL cùng với LĐBĐ TP và Trung tâm TDTT Thống Nhất - đơn vị chủ quản đội bóng vừa thăng hạng - tích cực vận động từ các doanh nghiệp và mạnh thường quân. Mục tiêu của đội TP.HCM là lên chơi ở V-League vào năm 2016.

Ngày 1-10, đội TP.HCM sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị mùa bóng mới. HLV Sudesh Sing (Nam Phi, từng là HLV trưởng đội Sơn Đồng Tâm Long An) - người góp công lớn đưa đội thăng hạng nhất - được tín nhiệm và tái ký hợp đồng với vai trò “thuyền trưởng”. 

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên