​Kẹt xe khắp nơi

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

TT - Tuần qua, từ ngày 21 đến 27-4, báo Tuổi Trẻ nhận được thêm 386 lượt thông tin bạn đọc cung cấp qua số điện thoại đường dây nóng (0918033133; (08) 39971010) và qua email bandoc@tuoitre.com.vn.


Dòng xe ken đặc trên đường Nguyễn Kiệm, TP.HCM (đoạn gần Bệnh viện 175) vào giờ cao điểm - Ảnh: Quang Khải

Trong đó, số lượt bạn đọc phản ảnh thông tin liên quan đến giao thông, kẹt xe, đường sá... chiếm đa số. Đặc biệt, sau khi Tuổi Trẻ ngày 23-4 có bài phản ánh nạn kẹt xe trên đường Nguyễn Kiệm, nhiều bạn đọc phản ảnh nhiều tuyến đường khác ở TP.HCM cũng thường kẹt xe,

Cụ thể, bạn đọc P.V.T. gửi email cho biết tuyến đường Phan Văn Trị, đoạn qua P.7, Q.Gò Vấp, giao thông hay ách tắc và nguy hiểm cho người đi đường.

Theo anh T., ở một giao lộ trên đường này chừa khoảng trống dải phân cách không hợp lý nên xe cộ quẹo trái để vào khu dân cư rất bất tiện khiến giao thông ách tắc cục bộ mỗi ngày.

Một bạn đọc khác phản ảnh đoạn đường từ ngã ba Thiên Thu đến cổng đền Hùng, Q.9 thường xuyên kẹt xe, nhưng gần đây ngành giao thông cho gắn thêm dải phân cách nên kẹt xe còn trầm trọng hơn.

Bạn đọc cũng phàn nàn cứ mỗi chiều là nhiều xe ba gác bán trái cây chiếm lĩnh ngay giữa cầu Nguyễn Văn Cừ (hướng từ Q.1 sang Q.8) làm kẹt xe cục bộ ngay trên cầu, có khi còn gây tai nạn giao thông do người đi đường bị các xe này chắn tầm nhìn.

Nạn buôn bán lấn chiếm lề đường công khai cũng khiến đoạn đường đi vào Khu chế xuất Linh Trung 2, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức kẹt xe kinh khủng, theo phản ảnh của một bạn đọc. 

Một bạn đọc ở đường Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Bình Thạnh cho biết các quán bán cà phê, nước giải khát, quán ốc, quán nhậu... lấn chiếm hết nhiều đoạn vỉa hè và cả lòng đường khiến buổi tối đường này vẫn bị kẹt xe.

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên