20/10/2016 08:44 GMT+7

Kết nối yêu thương 4: Máu chảy thì ruột mềm

M.TRANG
M.TRANG

TTO - Thu Minh, Vân Khánh, Hiền Thục, Vy Oanh, Nguyễn Phi Hùng, Đăng Khôi, nhóm MTV, Bùi Anh Tuấn... hăng hái góp mặt trong đêm Kết nối yêu thương 4 bắt đầu từ 18g-22g30 ngày 22-10 tại sân khấu Sen Hồng TP.HCM.

Thu Minh, Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng và nhiều nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại Kết nối yêu thương 4 - Ảnh tư liệu

 

Kết nối yêu thương 4 do Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) và Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP.HCM thực hiện.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt - một người con của miền Trung (quê anh ở Phú Yên) - xúc động chia sẻ:

“Dân miền Trung mà nên hiểu cảnh này lắm, y chang như gia đình mình ngày xưa. Người ta nói máu chảy ruột mềm không sai! Dù mình nghĩ năm nào cũng có lũ thì đôi khi cứu trợ khẩn cấp như thế này là chuyện nên làm nhưng không bền vững được mà cần phải có một quỹ thường niên, những chương trình được tổ chức định kỳ mỗi tháng chẳng hạn để góp một phần vào quỹ chung này, khi có việc là mình dùng ngay”.

Với Kết nối yêu thương lần này, Vũ Quốc Việt mang đến ca khúc Bão lũ - một ca khúc mà theo anh là “lúc nào cũng thấy nó thời sự” dù sáng tác đã lâu.

Ca khúc dường như nói giùm anh nhiều điều: “Có con sông nước xanh trong. Mãi trôi êm, trôi về biển Đông. Rồi một đêm bão dông... Tràn nước lấp hết cánh đồng mênh mông”.

Kết nối yêu thương 4 mở cửa tự do cho tất cả khán giả muốn tham dự. Nghệ sĩ và khán giả có thể ủng hộ cho đồng bào miền Trung bằng cách đóng góp trực tiếp tại sân khấu trong đêm 22-10 hoặc tại trụ sở báo Tuổi Trẻ: 60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM cũng như ở văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại các khu vực.

 
M.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên