16/02/2016 09:47 GMT+7

Kết nạp 85.000 đoàn viên mới

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Thành đoàn TP.HCM cho biết sẽ phấn đấu bồi dưỡng, kết nạp 85.000 đoàn viên mới thuộc lớp đoàn viên 85 năm ngày thành lập Đoàn (26-3) trong năm 2016.

Trong đó chú ý chất lượng, không chạy theo số lượng của lớp đoàn viên mới kết nạp, tập trung phát triển đoàn viên trong những khu vực khó, đối tượng đặc thù.

Đặc biệt quan tâm việc tạo nguồn, đa dạng thành phần đoàn viên kết nạp mới, chú ý đối tượng thanh niên tôn giáo, dân tộc thiểu số, công nhân tập trung tại các khu nhà trọ, câu lạc bộ, đội nhóm...

Thành đoàn cũng lưu ý các cơ sở cần tiếp tục quan tâm bồi dưỡng, quản lý và nâng chất đoàn viên sau khi kết nạp bằng các chương trình, hoạt động cụ thể. Đồng thời giao nhiệm vụ, tạo môi trường phù hợp để các bạn có cơ hội rèn luyện, tiếp tục phấn đấu và cống hiến.

Ngoài ra, củng cố, nâng chất hoạt động của cơ sở Đoàn, xây dựng chi đoàn vững mạnh, đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt để thay đổi vị trí, vai trò của người đoàn viên. Sẽ đầu tư hình thức tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của Đoàn 85 năm qua, giới thiệu với xã hội các điển hình đoàn viên ưu tú. Nâng chất lượng đội ngũ báo cáo viên các lớp cảm tình Đoàn, không chỉ chia sẻ thông tin mà còn truyền lửa để các bạn chuẩn bị kết nạp thấy yêu và gắn bó với tổ chức Đoàn.

Thành đoàn cũng lưu ý các cơ sở cần tiếp tục quan tâm bồi dưỡng, quản lý và nâng chất đoàn viên sau khi kết nạp bằng các chương trình, hoạt động cụ thể để các đoàn viên mới gắn bó với tổ chức. Đồng thời giao nhiệm vụ, tạo môi trường phù hợp để các bạn có cơ hội rèn luyện, cống hiến và tiếp tục phấn đấu trở thành đoàn viên ưu tú.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên