23/05/2017 08:00 GMT+7

​Kết bạn khắp năm châu tại khóa học hè trường Quốc tế Úc (AIS)

T.D.V
T.D.V

Khóa hè của trường Quốc tế Úc mở rộng cho học sinh khắp thế giới. Sự đa dạng chủng tộc sẽ giúp trẻ học tập, vui chơi và có cơ hội giao lưu văn hóa, kết bạn khắp các quốc gia.

Mỗi khi hè đến, nhiều phụ huynh trăn trở sử dụng quỹ thời gian cho con như thế nào là tốt, làm sao để các bé vừa học vừa chơi, không cảm thấy nhàm chán.

Theo tiêu chí này, Trường quốc tế Úc (AIS) suốt 9 năm qua đã liên tục mở các khóa học hè. Năm nay, AIS tiếp tục với mục tiêu hỗ trợ các bé cải thiện kỹ năng tiếng Anh, tiếp thu kỹ năng mềm và mở rộng cơ hội kết bạn khắp năm châu.

Chương trình hè năm nay sẽ diễn ra tại cả 3 cơ sở ở Thảo Điền và Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM, từ thứ Ba ngày 20-6 đến thứ Sáu ngày 21-7. Các lớp học bắt đầu lúc 8h, kết thúc vào 14.30h.

Tại cơ sở Thủ Thiêm, chương trình tập trung phát triển kỹ năng Anh ngữ qua các chủ đề đa dạng hàng tuần.

Theo cô Julie Wilson - Điều phối chương trình hè của AIS những năm vừa qua “Ở cấp độ nào, sau khi kết thúc khóa học, các bé sẽ tự tin hơn với cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Chương trình thiết kế đa dạng cho các bé từ mẫu giáo đến lớp 11”

Tại Thảo Điền, chương trình chỉ thiết kế cho bé từ mẫu giáo đến lớp 6. Các nội dung ở đây mang tính thử thách, giúp bé vừa học vừa chơi với các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Những bài học có sự lồng ghép đa dạng bằng tiếng Anh gồm chủ đề khoa học kỹ thuật, nghệ thuật thủ công, hội họa, ẩm thực và kịch nghệ, âm nhạc.

Cô Julie Wilson cho biết thêm, vì sự phổ biến của chương trình hè AIS, nhiều giáo viên chất lượng, bằng cấp đại học hay Học viện phương Tây với kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho người không bản xứ, đã giảng dạy hàng năm với trường.

Ngoài ra, mỗi lớp còn có trợ giảng người Việt hỗ trợ giáo viên bản xứ trong việc chăm sóc, giúp đỡ và khuyến khích học sinh.

Một lợi ích nữa của khóa hè AIS là mở rộng cho học sinh khắp thế giới. Sự đa dạng chủng tộc giúp học sinh có cơ hội mở rộng giao lưu, kết bạn khắp năm châu.

Năm nay, cô Christina Zinetti, giáo viên AIS (người có nhiều kinh nghiệm phụ trách các chương trình tương tự ở Châu Âu) sẽ trực tiếp phụ trách chương trình. Ngoài ra, thầy Ian Osberg sẽ tiếp tục phụ trách cơ sở Thảo Điền.

Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều ưu đãi cho các gia đình, như giảm giá cho học sinh, xe bus đưa đón miễn phí một số khu vực.

Thông tin tuyển sinh về chương trình hè quý phụ huynh tham khảo thêm chi tiết tại đây hoặc liên hệ Hotline 08 3742 4040 để được tư vấn!

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên