24/06/2016 15:37 GMT+7

Kẻ cuồng ghen sát hại tình địch lãnh án chung thân

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Sau khi xem điện thoại phát hiện chị N. có quan hệ tình cảm với anh Tài, Phan Văn Dạn đã lấy một con dao nhọn để vào giỏ xe đi đến chỗ chị N, anh Tài làm việc chờ sẵn.

Bị cáo Dạn tại phiên tòa xét xử lưu động
Bị cáo Dạn tại phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 24-6, TAND TPHCM đã xét xử lưu động tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Dạn - 27 tuổi, quê An Giang tù chung thân về tội giết người, buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình người bị hại 120 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Dạn và chị L.T.Y.N chung sống với nhau như vợ chồng. Ngày 7-12-2015, Dạn xem điện thoại của N. thì phát hiện N. có quan hệ tình cảm với Phan Tấn Tài là người làm chung cửa hàng với N.

Khoảng 22g ngày 14-12-2015, Dạn lấy 1 con dao nhọn để vào giỏ phía trước xe gắn máy rồi điều khiển xe đến trước nơi Tài làm việc. Dạn ngồi chờ tình địch làm tan ca về để chặn đường đánh.

Đến khoảng 23g20 cùng ngày, khi thấy anh Tài, chị N. đi cùng các bạn ra về, Dạn chạy xe máy đuổi theo. Thấy vậy, cả nhóm dừng lại để nói chuyện nhưng khi nhìn thấy Dạn lấy con dao để sẵn trong giỏ xe ra, anh Tài và các bạn bỏ chạy.

Dạn đuổi theo Tài được một đoạn thì anh Tài vấp ngã xuống đường. Lúc này, Dạn chạy đến nơi, cầm dao đâm liên tiếp 2 nhát vào vùng ngực của Tài. Chị N. và các bạn chạy lại can ngăn, nhưng Dạn vẫn giữ chặt con dao ghim vào người Tài.

Một lúc sau, thấy Tài nằm bất động, máu chảy nhiều, Dạn rút dao ra và bỏ đi. Tài được đưa đi cấp cứu đã tử vong trước khi nhập viện. Sau khi gây án, Dạn ra cơ quan công an tự thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên