16/02/2016 16:27 GMT+7

Kathy Uyên dẫn Căn hộ trong mơ: giải nhất 1 tỉ đồng

Q.N.
Q.N.

TTO - Kathy Uyên, Hoàng Khải (Khai Silk), Nguyễn Hữu Vinh là ba gương mặt được lựa chọn đảm nhận vị trí nóng phiên bản Việt của sô truyền hình đình đám trên Starworld - Căn hộ trong mơ (The Apartment).

Diễn viên Kathy Uyên - Ảnh tư liệu.
Diễn viên Kathy Uyên - Ảnh tư liệu.

Trong đó, diễn viên Kathy Uyên vừa giữ vai trò giám khảo, vừa là người chủ trì, dẫn dắt (host) toàn bộ chương trình.

Là một trong những thế hệ diễn viên Việt Nam lớn lên và hoạt động nghệ thuật ở Hollywood, Kathy Uyên khi về Việt Nam đảm nhận những vai diễn ấn tượng trong Âm mưu giày gót nhọn, Để mai tính, Bộ ba rắc rối hay Chuyện tình xa xứ

Căn hộ trong mơ là một trong số ít những dự án truyền hình lớn của Việt Nam hợp tác sản xuất cùng nước ngoài với kinh phí “khủng”. Chương trình được biết đến rộng rãi trên 50 quốc gia và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Chia sẻ về nội dung chương trình, thạc sĩ - nhà thiết kế Hữu Vinh - giảng viên Khoa kiến trúc nội thất nói: “Căn hộ trong mơ như một ngôi trường đào tạo ngắn hạn mà trong đó những người tham gia có thể học hỏi và phát triển tư duy thiết kế của mình. Bởi lẽ, các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều nhiệm vụ, thử thách khác nhau với độ khó tăng dần dưới áp lực thời gian. Từ đó, họ phải làm quen với các quy trình thiết kế, sắp xếp bố cục, chọn vật liệu ánh sáng…”.

Chương trình chính thức tuyển sinh vào các ngày 22, 23-2 (đợt 1) và 24, 25-2 (đợt 2) tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Crystal Place, quận 7, TP.HCM với các giám khảo là Dave Gunson (đại diện nhà sản xuất The Apartment phiên bản quốc tế), tổng đạo diễn Đỗ Văn Bửu Điền và giám đốc sản xuất Thạch Thị Kim Ngân. 

Chương trình gồm 14 tập, phát sóng trên kênh HTV7 từ tháng 9-2016 với giải thưởng cho người thắng cuộc lên đến 1 tỉ đồng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên