10/01/2016 11:55 GMT+7

Ơn giời cậu đây rồi: Kathy Uyên thành Romeo, Trường Giang hóa Juliet

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Tập 11 Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 9-1 với bốn thí sinh là Kathy Uyên, Thanh Duy, Trương Quỳnh Anh và Gia Bảo. Chiếc cúp cho người thắng cuộc thuộc về Gia Bảo.

Trương Quỳnh Anh, Trấn Thành trong Ơn giời cậu đây rồi
Trương Quỳnh Anh, Trấn Thành trong Ơn giời cậu đây rồi

"Biến" thành một phụ nữ lớn tuổi có tình cảm với trưởng phòng Công Lý, diễn viên hài Gia Bảo khiến trưởng phòng bao phen toát mồ hôi hột vì... sức nặng và khả năng tạo tình huống gây cười, khiến giám khảo Hoài Linh phải thốt lên "Gia Bảo đã áp đảo cả trưởng phòng".

Còn ở tình huống cuối cùng khi Hoài Linh thử thách cả bốn vị khách mời, cụ già "xì-tin" nhà săn cổ vật Gia Bảo cũng nổi trội hơn hẳn so với ba khách mời còn lại khi anh có những màn đối thoại ngang tài ngang sức với Hoài Linh. Gia Bảo vốn là diễn viên hài, nổi bật hơn ba thí sinh còn lại cũng là điều dễ hiểu.

Khách mời Thanh Duy và trưởng phòng Việt Hương dẫn khán giả đi từ câu chuyện hài thành bi. Bối cảnh diễn ra ở bãi rác, Thanh Duy và Việt Hương hóa thân thành hai anh em mồ côi cha mẹ và sống bằng nghề xin ăn, bị bọn chăn dắt hà hiếp. Ở cảnh cuối cùng, khi Việt Hương bất ngờ sùi bọt mép và co giật, Thanh Duy ôm Việt Hương và lao ra khỏi phòng. 

Phần đối thoại giữa hai "anh em" Thanh Duy- Việt Hương ở những phút cuối cùng khiến nhiều người xúc động. Hoài Linh phải thốt lên: "Đáng lý ra trong lúc con ôm Việt Hương ra khỏi phòng là chú bấm chuông rồi nhưng chú muốn con diễn hết cảm xúc để xem như thế nào. Cả khán phòng lặng đi vì con".

Ơn giời cậu đây rồi Thanh Duy
Ơn giời cậu đây rồi: phần diễn xuất của Thanh Duy và Việt Hương

Đối lập với hai khách mời nam, hai khách mời nữ là Kathy Uyên và Trương Quỳnh Anh lại tỏ ra khá lúng túng với các trưởng phòng Trường Giang- Chí Tài và Trấn Thành.

Khả năng tiếng Việt chưa được tốt lắm nên Kathy Uyên - hóa thân thành Romeo - đôi chỗ vẫn chưa hiểu rõ tình huống mà "Juliet" Trường Giang đưa ra.

 Đến phút cuối cùng  khi thấy Juliet uống thuốc độc tự vẫn,  còn "bà vú" Chí Tài hoạnh họe, Romeo Kathy Uyên quyết định ... giả "chết" luôn. Tình huống này được Hoài Linh khen: "Đây là cách xử lý hay nhất của em. Em còn đứng đó là em sẽ bị hành hạ nhiều nữa".

Kathy Uyên và Trường Giang trong tiết mục.

Còn Trương Quỳnh Anh không dễ dàng gì khi đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành và Anh Đức. Tình huống Trương Quỳnh Anh rơi vào đó là câu chuyện xưa, cô phải giả nam  để đi lính. Trấn Thành là đại tướng quân và Anh Đức là phó tướng. 

Chuyện bắt đầu khi quân sĩ cấp báo xuất hiện một nữ nhân trong quân doanh và mọi người phải tìm ra người giả danh đó. Giám khảo Hoài Linh phải bấm chuông trước khi thân phận của Trương Quỳnh Anh bị lộ và nhận xét: "Đất diễn của khách mời chưa nhiều. Trưởng phòng và các bạn diễn tung hứng với nhau nhiều hơn là đặt thử thách cho khách mời..."

Ơn giời cậu đây rồi Gia Bảo
Gia Bảo trình diễn trong Ơn giời cậu đây rồi tập 11.

*Xem clip diễn của Kathy Uyên, Trường Giang

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên