22/12/2013 22:48 GMT+7

Juventus và AS Roma cùng đại thắng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hai đội đang dẫn đầu là Juventus và AS Roma đều đã có những chiến thắng đậm đà vào tối 22-12 trong khuôn khổ vòng 17 Serie A. Juventus thắng Atalanta 4-1 còn AS Roma thắng Catania 4-0.

Trước một Atalanta quá yếu, Juventus đã có một trận đấu rất dễ dàng, dù phải thi đấu trên sân khách. Bà Đầm Già chơi lấn lướt, kiểm soát bóng nhiều, tạo ra được rất nhiều các pha nguy hiểm trước khung thành đối phương. Juventus có nhiều pha phối hợp nhịp nhàng nhưng cả bốn bàn thắng của Tevez (Tevez 6'), Pogba (46'), Llorente (75') và Vidal (79') dường như chỉ là các pha tỏa sáng cá nhân.

Giây phút duy nhất Atalanta gây được khó dễ cho Juventus là khi Moralez ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 15. Nhưng đó là tất cả những gì Atalanta làm được.

Ở trận đấu cùng giờ, trên sân nhà Olimpia đội nhì bảng AS Roma cũng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Catania. Ở trận này, nhạc trưởng Totti trở lại, được đá chính ngay từ đầu và vì vậy, mặt trận tấn công của AS Roma đã "lả lướt" hơn hẳn. Được Totti truyền cảm hứng, các cầu thủ Destro, Gervinho, Ljajic... đều đã chơi hay hơn. Bốn bàn thắng của AS Roma do công của trung vệ Benatia (18', 59'), Destro (55') và Gervinho (80').

Với kết quả này, Juventus vẫn giữ nguyên khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng AS Roma. Sau vòng đấu thứ 17, Serie A sẽ bước vào kỳ nghỉ đông. Giải trở lại thi đấu vào ngày 5-1 trong đó có trận cầu đinh rất đáng quan tâm: Juventus gặp AS Roma lúc 2g45 ngày 6-1 (giờ VN).

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus AS Roma Serie A