22/10/2012 15:04 GMT+7

Justin Timberlake và Jessica Biel làm đám cưới bí mật

TR.N.
TR.N.

TTO - Ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Justin Timberlake và cô đào Jessica Biel đã chính thức thành hôn sau lễ cưới bí mật tại một địa điểm miền Nam nước Ý.

nu8gtG8Q.jpgPhóng to
Justin Timberlake và Jessica Biel được xem là đôi trai tài gái sắc trong thế giới Hollywood - Ảnh: Reuters.

Đôi uyên ương mới cưới nói với tuần báo People: “Thật tuyệt vời khi cưới nhau. Hôn lễ rất đẹp và thật đặc biệt khi xung quanh là gia đình và bạn bè chúng tôi”.

Timberlake, 31 tuổi - diễn viên chính trong The Social Network, Friends with Benefits - và Biel, 30 tuổi, đã hẹn hò với nhau năm năm qua.

Biel bắt đầu sự nghiệp diễn viên với loạt phim truyền hình nhiều tập 7th heaven. Năm 2003, Biel tham gia phim điện ảnh với Texas Chainsaw Massacre và gần đây là The A-Team, New Year’s Eve

Năm ngoái cặp đôi này chia tay nhưng một thời gian ngắn sau đã quay trở lại. Timberlake cầu hôn Biel vào tháng 12-2011 tại khu nghỉ lãng mạn Big Sky, Montana.

Theo tạp chí People, đám cưới của họ diễn ra trong bí mật và các khách mời hạn chế chỉ được biết chính xác địa điểm vào giờ chót.

Timberlake từng hẹn hò với Britney Spears trong giai đoạn 1998-2002. Chàng ca sĩ diễn viên tài hoa này cũng được xem là có mối quan hệ với Beyonce, Janet Jackson, Cameron Diaz và Scarlett Johansson trước đây.

Bộ phim gần đây Timberlake thủ vai là trong Trouble with the Curve với Amy Adams và Clint Eastwood.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên