26/08/2013 13:32 GMT+7

Justin Timberlake thắng lớn tại MTV VMA 2013

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Đêm trao giải MTV video âm nhạc 2013 dường như là một đêm của Justin Timberlake khi anh đoạt được nhiều giải thưởng - trong đó có giải quan trọng nhất - và tái ngộ với ban nhạc N'Sync một thời.

N’Sync tái hợp tại lễ trao giải của MTVMTV VMA 2013: Justin “đấu” với tân binh

aRGcgQ5h.jpgPhóng to
Justin Timberlake (trái) nhận giải Video của năm tại MTV VMA 2013 với video Mirrors - Ảnh: Reuters
Ool4ospE.jpgPhóng to
Ban nhạc 'N Sync tái hợp trên sân khấu MTV VMA 2013 - Ảnh: LAT
Xem video Mirrors của Justin Timberlake - Nguồn: YouTube

Trang Hollywood Reporter cho biết Justin Timberlake cùng nhóm nhạc hip-hop Macklemore & Ryan Lewis dẫn đầu về số lượng đề cử (6) tại MTV VMA 2013, trong đó có đề cử tại hạng mục quan trọng nhất là Video của năm.

Cùng được đề cử ở hạng mục này là tên tuổi khác như Bruno Mars (video Locked out of heaven), Robin Thicke cùng T.I. và Pharrell (video Blurred lines), "công chúa" dòng nhạc country Taylor Swift (video I knew you were trouble). Chiến thắng thuộc về video Mirrors của Justin Timberlake.

Đêm trao giải MTV VMA ngày 25-9 tại New York (giờ địa phương) còn tiếp tục vinh danh Justin Timberlake khi anh được nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard Award. Giải thưởng này vinh danh những nghệ sĩ có video được công chúng yêu mến nhất trong lịch sử MTV, từng được trao cho các tên tuổi như Madonna, Michael Jackson, George Michael, Britney Spears...

“Tôi chưa xứng đáng nhận giải thưởng này, nhưng tôi sẽ không trả lại nó đâu” - Justin Timberlake phát biểu vui khi nhận giải.

“Khoảng một nửa giải thưởng VMA mà tôi từng được nhận là thành quả hợp tác cùng 4 người đàn ông đứng ở đây, do vậy tôi muốn chia sẻ giải thưởng này với họ” - Justin Timberlake nói và giới thiệu những người anh em cũ trong ban nhạc ‘N Sync, đó là JC Chasez, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick.

Màn tái hợp của ‘N Sync chính là một trong những tiết mục được khán giả trông đợi nhất ở lễ trao giải MTV VMA năm nay. Tin tức về sự tái hợp này đã râm ran từ trước ngày diễn ra sự kiện chính thức. Đây là lần đầu tiên cả nhóm cùng đứng chung sân khấu trong một chương trình trực tiếp từ sau khi tan rã năm 2002.

Một số giải thưởng quan trọng khác được trao như Video của nữ ca sĩ xuất sắc thuộc về Taylor Swift với video I knew you were trouble. Kanye West, nghệ sĩ từng “gây bão” tại lễ trao giải VMA 2009 với hành động giật micro từ Taylor Swift, lần này đã “để yên” cho cô.

Video Locked out of heaven của ca sĩ Bruno Mars được trao giải Video của nghệ sĩ nam xuất sắc.

Macklemore và Ryan Lewis đoạt giải video hip-hop xuất sắc nhất với video Can't hold us. Nhóm này còn đoạt thêm giải thưởng Video mang thông điệp xã hội ý nghĩa với video Same love về đề tài đồng tính. “Đây là bài hát quan trọng nhất mà tôi từng sáng tác” - Macklemore nói.

Lady Gaga là ca sĩ trình diễn mở đầu trong đêm trao giải MTV VNA với ca khúc mới nhất Applause. Một số tiết mục nổi bật khác như Miley Cyrus thể hiện ca khúc We Can't Stop và sau đó song ca với Robin Thicke trong bài hát Good Girl. feat

Danh sách một số giải thưởng được trao tại MTV VMA 2013:

Video của năm thuộc về Justin Timberlake với video MirrorsVideo của nam nghệ sĩ xuất sắc: Bruno Mars với video Locked out of heavenVideo của nữ nghệ sĩ xuất sắc: Taylor Swift với video I Knew you were troubleGiải Video nhạc pop được trao cho Selena Gomez với video Come and get itVideo nhạc rock xuất sắc thuộc về Thirty Seconds To Mars với video Up in the airVideo hip-hop xuất sắc: Macklemore - Ryan Lewis - Ray Dalton với video Can't hold usBài hát mùa hè được yêu thích nhất: One Direction với video Best song everChỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất thuộc về video Q.U.E.E.N. của Janelle Monae song ca cùng với Erykah Badu

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên