21/08/2013 10:02 GMT+7

N’Sync tái hợp tại lễ trao giải của MTV

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Báo chí Mỹ hôm 20-8 đưa tin Justin Timberlake và ban nhạc N’Sync sẽ tái hợp trong một tiết mục biểu diễn đặc biệt trên sân khấu lễ trao giải video âm nhạc của MTV - MTV VMAs - vào cuối tuần này.

Nhlf0525.jpgPhóng to
Nhóm N’Sync khi còn hoạt động chung - Ảnh: Billboard

Sau khi giải thể từ năm 2002 đến nay, lần trình diễn cuối cùng của cả nhóm N’Sync được phát trên truyền hình là tiết mục vinh danh ban nhạc The Bee Gees trong lễ trao giải Grammy năm 2003.

Trước đó, MTV đã thông báo Timberlake sẽ trình diễn trên sân khấu VMAs và nhận giải thưởng tiên phong mang tên Michael Jackson . Video Mirror của anh được đề cử giải Video của năm tại MTV VMAs 2013.

Tờ báo đưa tin đầu tiên về sự tái hợp này là New York Post. Các nguồn tin của New York Post cho biết những cựu thành viên của N’Sync gồm J.C. Chasez, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick sẽ cùng xuất hiện trong tiết mục biểu diễn của Timberlake.

Theo New York Post, tất cả thành viên N’Sync đã cùng xuất hiện trong buổi liveshow chung của Timberlake với rapper Jay Z vào cuối tuần qua tại sân vận động Sun Life ở Miami.

Nguồn tin từ MTV của trang Us Weekly cũng xác nhận tin N’Sync sẽ tái hợp vì “nhà sản xuất đang nỗ lực cho tiết mục này”.

N'Sync là một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất vào thập niên 1990. Ban nhạc giải thể vào năm 2002, sau đó họ phát hành một album Greatest Hits, tổng hợp các bài hát được ưa chuộng nhất, vào năm 2005. Còn Justin Timberlake tiếp tục sự nghiệp với tư cách ca sĩ solo và đoạt nhiều thành công.

Tuy nhiên, Timberlake luôn kín tiếng hoặc từ chối trả lời về các câu hỏi N’Sync sẽ tái hợp. Trong đám cưới hồi tháng 10-2011 với Jessica Biel tại Ý, Timberlake đã không mời các anh em cũ trong nhóm N’Sync đến dự.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên