23/03/2013 05:35 GMT+7

Justin Timberlake: sau 7 năm ra... 2 album

ĐỘC CẦM
ĐỘC CẦM

TT - Album phòng thu thứ 3 của Justin Timberlake mang tên The 20/20 experience chỉ vừa mới chính thức phát hành hôm 15-3 thì ngày 19-3, trong buổi diễn quảng bá cho album tại Los Angeles, chàng ca sĩ 32 tuổi đã tiết lộ đĩa nhạc tiếp theo của album đang trong quá trình hoàn thiện để lên kệ vào tháng 11 tới.

t5IciNDP.jpgPhóng to
Timberlake sẽ ra tiếp album nữa sau The 20/20 experience - Ảnh: AFP

Gần một tuần sau khi chính thức phát hành, The 20/20 experience đã có mặt trên bảng xếp hạng Billboard 100 và các bảng xếp hạng tại châu Âu. Tờ Rolling Stone bình luận: “Chắc chắn đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời sống nhạc pop năm 2013 nhưng đây không hẳn là một đĩa nhạc pop”. Trở lại sau bảy năm, Justin Timberlake đưa tới người nghe và giới phê bình một sản phẩm chắc chắn sẽ gây tranh cãi. Bởi nó không thời trang và dễ cuốn hút ngay như những album trước của anh, nhưng album lại chứa đựng nhiều thử nghiệm và những khám phá sâu đậm của Justin với các chất liệu âm nhạc người da màu.

Tất nhiên đẳng cấp và kinh nghiệm chiếm lĩnh thị trường của Justin và êkip của anh cũng vẫn đủ để họ có được những bài hit tách khỏi album và có thể đứng trên các đài phát thanh, kênh truyền hình như Suit and tie hay Mirrors. Hiện nay, Justin Timberlake đang tiếp tục các buổi diễn tại Mỹ và trong mùa hè này sẽ là tour diễn dài quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

ĐỘC CẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên