15/04/2013 13:12 GMT+7

Justin Bieber bị "ném đá"

N.X.
N.X.

TTO - Justin Bieber đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề khi viết thủ bút: "Anne Frank là một cô gái vĩ đại. Hi vọng cô ấy sẽ trở thành một Belieber" tại Bảo tàng Anne Frank (Amsterdam, Hà Lan).

RY2bvabX.jpgPhóng to
Ca sĩ Justin Bieber - Ảnh: AFP
R5gByaVD.jpgPhóng to
Một bức ảnh của Anne Frank được để lại bên ngoài trại tập trung Bergen-Belsen ở phía tây bắc nước Đức - Ảnh: AFP

Bảo tàng Anne Frank tại Amsterdam, Hà Lan cho biết Justin Bieber cùng với bạn gái và các vệ sĩ đã đến thăm ngôi nhà Anne Frank tại Amsterdam nơi cô và gia đình đã ẩn náu để chạy trốn sự truy đuổi của Đức quốc xã.

Ngôi sao thần tượng tuổi teen để lại trong cuốn sổ lưu niệm bảo tàng dòng chữ: "Anne Frank là một cô gái vĩ đại. Hi vọng cô ấy sẽ trở thành một Belieber" (Belieber là từ để chỉ những fan cuồng của Justin Bieber).

Những dòng chữ này lập tức gây nên sự phản ứng mạnh mẽ của nhiều người trên mạng xã hội. Một người gọi Justin Bieber là "ngớ ngẩn và đần độn". Một người khác nhận xét: "Tôi không thể hiểu nổi đối với bất cứ người nào, dù là một ngôi sao tuổi teen, lại có thể viết những câu thiếu nhận thức và thiếu hiểu biết như vậy về lịch sử".

Anne Frank là một cô bé người Đức gốc Do Thái, tác giả cuốn nhật ký nổi tiếng Nhật ký Anne Frank. Cuốn nhật ký được viết khi Anne cùng gia đình ẩn náu trên căn gác áp mái tại ngôi nhà số 263 trên đường Prinsengracht, Amsterdam trong thời gian chiếm đóng của quân Đức thời Thế chiến thứ 2.

Justin Bieber đang có tour diễn ở châu Âu và vừa biểu diễn ở thành phố Arnhem của Hà Lan vào cuối tuần qua.

Nghe ca khúc Boyfriend của Justin Bieber - Nguồn: YouTube

(Theo ABC News)

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên