
Jungkook (BTS) là nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên lên bìa Rolling Stone - Ảnh: Naver
Theo Osen, tạp chí Rolling Stone vừa công bố hình ảnh trang bìa độc quyền hợp tác với Jungkook (BTS). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Rolling Stone, Hàn Quốc, Anh và Nhật Bản cùng phối hợp thực hiện một dự án chung.
Jungkook là người được chọn mở màn cho dự án toàn cầu này, đồng thời cũng là nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Rolling Stone.
Jungkook BTS 'bá chủ' doanh số tạp chí
Dự án lần này có quy mô đặc biệt lớn, trong đó Rolling Stone Hàn Quốc, Anh và Nhật Bản cùng xuất bản bản in, trong khi Pháp, Ấn Độ, Brazil, Philippines và Trung Quốc ra mắt bản kỹ thuật số.
Jungkook xuất hiện trên trang bìa tạp chí Rolling Stone phiên bản Hàn Quốc, Anh và Nhật, kèm theo bộ ảnh độc quyền và bài phỏng vấn về sự nghiệp, định hướng âm nhạc và tầm nhìn nghệ thuật của anh.

Ảnh bìa Jungkook cho ấn phẩm Hàn Quốc và Nhật Bản của Rolling Stone - Ảnh: Rolling Stone
Trong chia sẻ của mình, nam ca sĩ nói: "Hiện tại là thời điểm để tôi bước sang một giai đoạn mới. Tôi muốn thử sức với những điều mới mẻ và tiếp tục phát triển.
Tôi muốn cho mọi người thấy những khía cạnh đa dạng bên trong mình. Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ không chạy theo xu hướng mà tự tạo nên xu hướng, một nghệ sĩ không giới hạn".
Theo Sport DongA, ngay sau khi ấn bản tạp chí có hình ảnh Jungkook mở đặt trước, doanh số ngay lập tức bùng nổ, vươn lên hạng 1 Best Seller mục Giải trí trên Amazon và đồng thời đứng đầu hạng mục Sách ngoại văn tại Yes24.
Trước đó, vào ngày 2-12, Jungkook cũng lên bìa Rolling Stone UK. Bài viết liên quan giữ vị trí số 1 mục thịnh hành trên trang chủ Rolling Stone UK suốt nhiều ngày, chứng tỏ mức độ quan tâm vượt trội.
Sức mạnh "bìa tạp chí" của Jungkook thực tế đã được chứng minh từ trước. Tạp chí Anh DAZED từng bán hết sạch trên Kokodive chỉ trong 5 phút. Số báo Vogue Korea do Jungkook làm gương mặt bìa cũng quét sạch vị trí số 1 tại Aladin, Kyobo, Yes24, Gmarket.

Jungkook chứng minh sức mạnh "bìa tạp chí" của mình khi liên tục bán sạch trong vòng vài phút - Ảnh: X
Tại Nhật, các phiên bản bìa Jungkook thậm chí chiếm trọn từ hạng 1 đến hạng 10 trên Rakuten và Qoo10. Ngoài ra, photobook cá nhân Special 8 photo-folio - Me, myself, and Jung Kook: Time Difference đã bốn lần "cháy hàng" trên Weverse Shop.
Bên cạnh đó, Jungkook còn liên tiếp lập kỷ lục trên nền tảng âm nhạc. Tổng lượt stream cho các ca khúc solo của anh trên Spotify đã vượt 10 tỉ lượt - cột mốc đầu tiên dành cho một nghệ sĩ solo Hàn Quốc.
Bản hit solo Seven cũng đạt 2,6 tỉ lượt phát, trở thành bài hát Hàn Quốc đầu tiên chạm tới thành tích này.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận