21/01/2012 16:01 GMT+7

Jude Law nhận 200.000 USD bồi thường từ vụ nghe lén

THIÊN HƯƠNG (Theo Digitalspy, BBC)
THIÊN HƯƠNG (Theo Digitalspy, BBC)

TTO - Tòa án tối cao tại London (Anh) vừa ra quyết định buộc tờ báo lá cải News of the World bồi thường thiệt hại cho 37 nạn nhân trong vụ nghe lén điện thoại, trong đó nam diễn viên Jude Law được bồi thường 200.000 USD.

Read this on Tuoitrenews.vn

X21NEeTD.jpgPhóng to

Nam diễn viên Jude Law là một trong số 37 nạn nhân của vụ bê bối nghe lén của tờ News of the World - Ảnh: Mirror

Nam tài tử Jude Law và những nhân vật nổi tiếng như Ashley Cole, Paul Gascoigne, Alastair Campbell… đã đồng loạt đâm đơn kiện khi phát hiện mình trở thành nạn nhân nghe lén của tờ News of the World.

Jude Law từng bị tờ báo lá cải này đăng 16 bài viết chứa đựng những thông tin riêng tư từ năm 2003 đến năm 2006. Phần lớn những thông tin này được tờ News of the World thu thập được bằng cách nghe lén.

Jude Law cho biết: “Tôi đã rất lo lắng khi những thông tin liên quan đến cuộc sống riêng tư của tôi xuất hiện trên báo chí. Vì thế, tôi đã đổi điện thoại nhưng những thông tin này vẫn tiếp tục được đăng tải. Tôi bắt đầu mất niềm tin ở những người gần gũi với tôi. Giờ đây, tôi cảm thấy rất hối hận khi nghi ngờ bạn và gia đình mình”.

F1pwoe3H.jpgPhóng to

Tờ News of the World đã dùng cách nghe lén điện thoại để thu thập thông tin riêng tư của 37 nạn nhân - Ảnh: Digitalspy

Theo BBC, Jude Law là nhân vật được tập đoàn News Corp (chủ sở hữu của tờ News of the World) bồi thường nhiều nhất. Mười chín trong số 37 nạn nhân của vụ bê bối này đã được bồi thường thỏa đáng. Tổng số tiền bồi thường lên đến gần 1 triệu USD.

Những người bên cạnh Jude Law từng bị nghe lén cũng nhận được tiền bồi thường từ News of the World. Ben Jackson, trợ lý của Jude Law, nhận được 62.000 USD. Nữ diễn viên Sadie Frost, vợ cũ của Jude Law, nhận được 77.000 USD.

Tập đoàn News Corp cũng đồng ý chi trả toàn bộ chi phí pháp lý cho các nạn nhân.

Tờ The Sun dù không thuộc tập đoàn News Corp cũng bị dính vào vụ kiện này do sử dụng những thông thông tin mà tờ News of the World chia sẻ.

THIÊN HƯƠNG (Theo Digitalspy, BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên