13/07/2014 05:46 GMT+7

Joachim Loew: "Argentina không chỉ có mình Messi"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chung kết World Cup 2014, HLV tuyển Đức Joachim Loew khẳng định Argentina không chỉ có Lionel Messi mà còn có nhiều cầu thủ xuất sắc khác nhưng Đức sẽ thắng ở trận đấu tới.

Lionel Messi không chỉ là đội trưởng mà còn là linh hồn và trái tim của đội tuyển Argentina. Chính phong độ xuất sắc của Messi đã đưa Argentina lần đầu tiên sau 24 năm mới có mặt ở một trận chung kết World Cup. Vì thế, một số nhà chuyên môn đã gọi tuyển Argentina tại World Cup 2014 là đội bóng của Messi.

Nhưng HLV Joachim Loew đã lên tiếng bác bỏ điều đó. Chiến lược gia 54 tuổi này khẳng định Argentina là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi chứ không chỉ có mình Messi. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Rio de Janeiro, HLV Joachim Loew nói: "Argentina không chỉ có mình Messi. Đó là một suy nghĩ sai lầm. Ngoài Messi, trong đội hình Argenina còn có rất nhiều cầu thủ giỏi như: Gonzalo Higuain, Di Maria, Sergio Aguero, Javier Mascherano...".

Ông nói tiếp: "Tôi nghĩ đó sẽ là một trận chung kết tuyệt vời. Argentina đã có những màn trình diễn tuyệt vời tại giải đấu năm nay nhưng chúng tôi không có gì phải sợ hãi. Các cầu thủ chúng tôi biết làm cách nào để đánh bại họ. Chúng tôi đang rất mạnh mẽ và tôi tin chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

"Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm nên lịch sử vì chưa có đội bóng đâu châu Âu nào giành được chức vô địch World Cup tại châu Mỹ. Vì vậy, đó sẽ là một chiến tích vĩ đại nếu chúng tôi đánh bại họ (Argentina) để giơ cao cúp vô địch trên sân Maracana huyền thoại", HLV Joachim Loew cho biết thêm. 

Trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina sẽ diễn ra trên sân vận động Maracana (Rio de Janeiro) vào lúc 02g00 ngày 14-7 (giờ VN). Điều khiển trận chung kết là trọng tài người Ý, Nicola Rizzoli.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên