31/07/2016 09:37 GMT+7

J.K. Rowling nói lời chia tay Harry Potter

M. TRUNG
M. TRUNG

TTO - Trong buổi ra mắt ở London ngày 20-7, nữ tác giả J.K.Rowling tuyên bố vở kịch và quyển sách cùng tên Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa sẽ khép lại cuộc phiêu lưu của cậu bé phù thủy được nhiều người yêu thích.

Người hâm mộ xếp hàng trong một hiệu sách ở London ngày 30-7 để mua tác phẩm cuối về Harry Potter - ảnh: Reuters
Người hâm mộ xếp hàng trong một hiệu sách ở London ngày 30-7 để mua tác phẩm cuối về Harry Potter - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, tác phẩm mới nhất của bà Rowling, được xem là phần tám của series Harry Potter, gây nên một cơn sốt trong những người hâm mộ năm năm sau khi phần bảy được chuyển thể thành phim.

Từng đoàn người xếp hàng dài trước ở các hiệu sách London để chờ thời khắc nửa đêm khi quyển sách được bán ra. Trước đó vài giờ, vở kịch đã được khai diễn ở nhà hát West End và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Khi được hỏi liệu quyển sách và vở kịch có phải mở đầu một chương mới cho câu chuyện Harry Potter không, bà Rowling khẳng định: “Không, không. Cậu ta đã có một cuộc phiêu lưu hoành tráng".

"Vâng, tôi cho rằng chúng ta đã hoàn thành. Đây đã là thế hệ kế tiếp, anh biết đấy… Harry đã kết thúc rồi”, bà nói tiếp.

Đứa trẻ bị nguyền rủa tiếp nối tập cuối của Harry Potter vào thời điểm 19 năm sau. Harry Potter trong phần này là một công chức bộ pháp thuật 37 tuổi, cha của ba đứa trẻ.

Vở kịch chuyển thể từ câu chuyện là một tác phẩm hoành tráng kéo dài hơn 5 giờ và được chia làm hai phần. Nó được đánh giá cao đến mức vé đã được bán sạch cho đến hết tháng 5-2017.

M. TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên