17/05/2016 18:03 GMT+7

Jessica Alba đoạt giải Doanh nhân của năm

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Nữ diễn viên Jessica Alba vừa được vinh danh với giải thưởng Doanh nhân của năm tại lễ trao giải Webby Awards lần thứ 20

Jessica Alba tại lễ trai giải Webby Awards lần thứ 20 - Ảnh: REX

Webby Awards là giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc trên Internet, được trao hàng năm bởi Học viện Quốc tế Nghệ thuật số và Khoa học IADAS, với ban giám khảo gồm hơn một ngàn chuyên gia trong ngành công nghiệp và sáng tạo công nghệ.

Theo trang web chính thức của giải thưởng, giải  Doanh nhân của năm (Entrepreneur of the Year) được trao cho nữ diễn viên Thiên thần bóng tối vì thành công liên tiếp của cô với công ty The Honest Company chuyên về sản phẩm gia dụng mà Jessica đồng sáng lập năm 2011.

Jessica Alba nhận giải Doanh nhân của năm - ẢNh: Getty

Ngay từ khi thành lập công ty, Jessica Alba tập trung vào các sản phẩm gia dụng an toàn, không chứa độc tố và biến công ty thành một doanh nghiệp thành công bằng cách sử dụng sức mạnh Internet, kiếm được hơn 100 triệu USD chỉ trong năm 2015.

Ngoài ra, công ty của Jessica còn được biết đến với những hoạt động có trách nhiệm với xã hội thông qua việc ủng hộ tiền bạc và hơn 1 triệu sản phẩm cho nhiều gia đình từ năm 2012.

Xuất hiện tại lễ trao giải tại New York tối ngày 16-5 (giờ địa phương), bà mẹ hai con này nhận được nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc trẻ trung và nhan sắc tươi tắn của mình.

Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ 2 con - Ảnh: REX

Nữ diễn viên cũng vui vẻ chụp ảnh cùng các nhân vật được trao giải khác, trong đó có ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, người được vinh danh vì sức mạnh trên thế giới mạng của mình.

Jessica Alba chụp ảnh cùng Kim Kardashian - Ảnh: Getty
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên