22/07/2014 19:48 GMT+7

James Rodriguez đến Real Madrid với giá 88 triệu euro

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối 22-7, website của Real Madrid cho biết họ đã chính thức có tiền đạo 23 tuổi người Colombia, James Rodriguez với giá 88 triệu euro. James đã ký hợp đồng kéo dài 6 năm với Real Madrid.

Cái giá 88 triệu euro với một cầu thủ mới 23 tuổi như James Rodriguez là khá cao. Nhưng cũng nên nhớ rằng, mùa năm ngoái, Monaco đã bỏ ra đến 45 triệu euro để chiêu mộ anh từ Porto. Ở tuổi 23, bộ sưu tập thành tích của James Rodriguez là khá nhiều: vô địch Europa League cùng Porto năm 2011, đoạt Chiếc giày vàng World Cup 2014 và sở hữu bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014.

Website chính thức của Real Madrid nhận xét James Rodriguez là có khả năng ghi bàn, kiến thiết, đi bóng, tốc độ, tài năng và có thể thi đấu ở nhiều vị trí. James Rodriguez là ngôi sao chính giúp Colombia thi đấu thành công tại World Cup 2014, lọt vào đến tứ kết. Sức mạnh của Real Madrid hứa hẹn được gia tăng đáng kể với sự xuất hiện của James Rodriguez. Dù còn rất trẻ nhưng James Rodriguez đã có kinh nghiệm thi đấu tại Argentina, Bồ Đào Nha và Pháp.

Như vậy James Rodriguez là bản hợp đồng thứ hai của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, Real Madrid đã mua một ngôi sao Toni Kroos, cầu thủ đã tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich lẫn tuyển Đức.

Sự xuất hiện của James Rodriguez và Toni Kroos gần như là dấu chấm hết đối với tài năng trẻ Isco tại Real Madrid. Hiện Isco đang được hai đội bóng ở Giải ngoại hạng Anh là Liverpool và Manchester City theo đuổi.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên