21/01/2018 10:10 GMT+7

​Inter chưa bỏ cuộc?

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - 2h45 ngày 22-1 (giờ VN) sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm của vòng 21 Giải vô địch Ý (Serie A) khi Inter Milan tiếp đón AS Roma trên sân nhà.

Icardi (phải) sẽ giúp Inter vượt khó? Ảnh: REUTERS

Tham vọng về danh hiệu vô địch sau nhiều năm trắng tay của Inter đã gần như cạn kiệt sau chuỗi trận sa sút khó hiểu giai đoạn cuối năm 2017 lẫn đầu 2018. Vòng 15, họ leo lên ngôi đầu với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải (gồm 12 thắng, 3 hòa). Nhưng rồi Inter Milan sa sút một cách khó hiểu kể từ giai đoạn giữa tháng 12. Liên tục 5 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Luciano Spalletti chỉ biết đến hòa và thua, chưa kể họ còn bị AC Milan đánh bại ở Cúp quốc gia.

Từ ngôi đầu, Inter giờ đây đứng trước nguy cơ văng khỏi tốp 4. Tính đến trước vòng 21, Inter kém đội đầu bảng Napoli đến 9 điểm và hơn đội thứ 5 AS Roma đúng 3 điểm. Thêm một thất bại nữa sẽ đẩy đội bóng thành Milan đến nguy cơ sụp đổ thực sự. May mắn cho Inter là Roma cũng có phong độ không khá gì hơn khi chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất. Ở trận này, Inter nhiều khả năng không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Danilo D’Ambrosio trong khi Roma có đội hình mạnh nhất.

*Một đội bóng hùng mạnh khác cũng đang rất cần chiến thắng để thoát khỏi cơn khủng hoảng là Real Madrid (R.M). Không tính đến kết quả ở Cúp nhà vua, thầy trò HLV Zinedine Zidane có phong độ cực tệ ở La Liga khi thua 2, hòa 1 trong 3 vòng đấu gần nhất.

Trong trận thắng Leganes ở Cúp nhà vua hồi giữa tuần, HLV Zidane đã dưỡng sức cho khá nhiều trụ cột như Ronaldo, Luka Modric, Toni Kroos, Isco, Casemiro… nên R.M sẽ không gặp trở ngại về thể lực của các trụ cột ở trận gặp Deportivo đêm nay. Cầu thủ duy nhất vắng mặt là Sergio Ramos (chấn thương).

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Inter AS Roma Real Madrid