06/07/2013 10:30 GMT+7

In giả vé số trúng lừa tiền tỉ

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 5-7, CSĐT CA TP.HCM cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bốn tháng Quách Văn Thuận (26 tuổi, quê xã Thanh Tâm, H. Thạch Thành, Thanh Hóa) để điều tra, xử lý hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, ngày 19-6 Thuận mua một loạt vé số, loại vé 10.000 đồng/tờ của Công ty XSKT TP Cần Thơ và chờ đến chiều cùng ngày khi có kết quả xổ số, Thuận sử dụng máy móc đã mua để in năm tờ vé số trúng thưởng giải phụ đặc biệt (trị giá 100 triệu đồng).

Ngày 26-6, Thuận mang năm tờ vé số giả trên đi TP.HCM, mang chứng minh nhân dân giả đến một đại lý vé số trên đường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú) để đổi. Do không đủ lượng tiền mặt nên chủ đại lý dẫn Thuận đến đổi ở một đại lý khác trên đường Âu Cơ (quận Tân Phú). Chủ đại lý vé số đã dùng máy soi tia cực tím để soi, phát hiện một số vết mờ trên dãy xêri của tờ vé số nên báo công an bắt giữ Thuận. Cơ quan công an đã thu giữ trong người Thuận thêm 50 tờ vé số Cần Thơ, trong đó có 40 tờ đã làm giả để trúng giải 100 triệu đồng và 10 tờ Thuận mua để mang về quê tiếp tục làm giả.

Thuận thừa nhận từ đầu năm 2013 đến nay đã làm giả 11 tờ vé số và mang vào các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Kiên Giang lừa đổi được khoảng 1 tỉ đồng.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên