14/06/2014 16:08 GMT+7

Iker Casillas xin lỗi CĐV Tây Ban Nha

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Sau màn trình diễn tệ hại khiến Tây Ban Nha thảm bại 1-5 trước Hà Lan ở trận ra quân bảng B ngày 14-6 (giờ VN), thủ môn Iker Casillas (Tây Ban Nha) đã thừa nhận chơi dưới sức và xin lỗi người hâm mộ Tây Ban Nha.

Ở trận này, màn trình diễn của Iker Casillas bị đánh giá là tệ nhất trong số những cầu thủ trên sân. Thủ môn 33 tuổi Iker Casillas mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua thứ tư (phút 72) của Tây Ban Nha khi khống chế để bóng bật ra xa trong tình huống tưởng chừng vô hại tạo điều kiện cho Van Persie cướp bóng ghi bàn. Sau đó, thoáng chần chừ của Iker Casillas cũng khiến Tây Ban Nha phải nhận bàn thua thứ năm trong trận. Đây là thất bại nặng nề nhất của tuyển Tây Ban Nha kể từ năm 1963.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) dẫn lời Iker Casillas: “Lời đầu tiên tôi muốn nói là xin lỗi các CĐV Tây Ban Nha. Tuyển Tây Ban Nha đã không gặp may và nó xuất phát từ tôi. Tôi xin nhận trách nhiệm và những lời chỉ trích vì đã thi đấu dưới sức mình. CĐV Tây Ban Nha hãy trách tôi nhưng sau đó hãy quên đi những gì đã xảy ra. Bây giờ chúng tôi cần sự yên tĩnh để tập trung chuẩn bị cho trận “chung kết” với Chile”.

Dù vậy,  HLV tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque không chỉ trích bất cứ cầu thủ nào cho thất bại vừa qua nhất  là Iker Casillas. Nhà cầm quân 63 tuổi này nói: “Khi một đội bóng bại trận, đó là yếu kém của cả tập thể. Tôi không đổ lỗi hay chỉ trích màn trình diễn của bất cứ cá nhân nào. Chấp nhận thất bại là một phần của thể thao. Hôm nay Tây Ban Nha thua trận nhưng sẽ cố gắng thắng những trận tiếp theo để vượt qua vòng bảng”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên