27/08/2017 05:16 GMT+7

Icardi tỏa sáng, Inter ngược dòng hạ Roma tại Olimpico

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 27-8, tiền đạo Mauro Icardi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Inter Milan lội ngược dòng đá bại AS Roma 3-1 trên sân Olimpico ở vòng 2 Giải vô địch Ý (Serie A).

Mauro Icardi ăn mừng bàn thắng vào lưới AS Roma. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha tấn công ăn miếng trả miếng liên tục của hai đội. AS Roma nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở phút 15 nhờ công Edin Dzeko với pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Nainggolan.

Sau bàn thắng, AS Roma tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công, và nếu có thêm chút may mắn, đội chủ nhà đã có thêm hai bàn thắng nữa sau những pha dứt điểm hiểm hóc của Nainggolan và Diego Perotti (bóng dội cột dọc).

Trong khi đó, dù không tạo được những cơ hội rõ rệt như AS Roma nhưng Inter Milan lại có được bàn gỡ nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Mauro Icardi. Phút 67, từ pha lên bóng ở trung lộ, Icardi thoát xuống đón đường chọc khe của Candreva rồi tung cú đá nối nhanh vào góc gần hạ thủ môn Alisson Becker, quân bình tỉ số 1-1 cho Inter Milan.

Hưng phấn sau bàn gỡ, Inter Milan tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép AS Roma và Icardi (77’), Matias Vecino (87’) đã tỏa sáng với 2 bàn thắng trong 10 phút, hoàn tất chiến thắng 3-1 cho Inter Milan ngay tại sân Olimpico.

Paulo Dybala lập hat-trick, giúp Juventus thắng ngược Genoa 4-2. Ảnh: REUTERS

Ở một trận đấu khác, ĐKVĐ Juventus cũng duy trì chuỗi trận toàn thắng khi lội ngược dòng đá bại Genoa 4-2 trên sân khách.

Trận này, Juventus nhập cuộc không tốt và để Genoa vươn lên dẫn trước 2-0 sau 7 phút. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó và cùng với sự tỏa sáng của tiền đạo Paulo Dybala (lập hat-trick), Juventus đã ghi liền 4 bàn thắng để lật ngược tình thế thắng lại Genoa 4-2.

Với chiến thắng này, Juventus và Inter Milan có cùng 6 điểm nhưng Juventus xếp trên vì hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên