25/09/2013 07:20 GMT+7

Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với PSG

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo 31 tuổi người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG và sẽ ở lại sân Công viên các hoàng tử đến mùa hè năm 2016, khi anh sẽ 34 tuổi.

Lý do chính khiến Ibrahimovic quyết định gắn bó dài lâu với PSG có lẽ bắt nguồn từ khát khao và tham vọng của đội bóng này. Trên website chính thức của đội, Ibrahimovic viết: "Ở châu Âu, tôi không thấy đội nào có tham vọng lớn hơn PSG. Tôi thật sự hi vọng PSG sẽ là đội bóng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Đội bóng này giống tôi ở chỗ: chỉ mơ mộng thôi là chưa đủ".

Vừa qua, khi HLV Carlo Ancelotti rời PSG sang Real Madrid, đã có nhiều tin đồn Ibrahimovic cũng sẽ rời PSG nhưng nay mọi việc đã rõ ràng. Chuyển đến PSG vào mùa 2012-2013, Ibrahimovic ngay lập tức đóng vai trò trụ cột của đội. Trong mùa bóng qua khi PSG lần đầu tiên đăng quang Ligue 1 sau 19 năm, Ibrahimovic là chân sút chủ lực của đội và cũng là Vua phá lưới của giải với 30 bàn thắng.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tỏ ra rất lạc quan với thành công sắp tới của đội. Vị chủ tịch viết trên website của đội: "Bản hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, đánh dấu cột mới trong lịch sử của PSG. Chúng tôi cùng nhau hướng đến đỉnh cao tại châu Âu".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ibrahimovic PSG