19/03/2016 12:14 GMT+7

​Huỳnh Thánh Y trở lại với Tình yêu và thù hận

THỤC NGHI (tổng hợp)
THỤC NGHI (tổng hợp)

TTO - Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Huỳnh Thánh Y đánh dấu sự trở lại với bộ phim Tình yêu và thù hận, phát sóng trên kênh HTV7, từ ngày 17-3, lúc 16g55.

Huỳnh Thánh Y
Huỳnh Thánh Y. -Ảnh: Baidu

Huỳnh Thánh Y được Châu Tinh Trì phát hiện và lăng xê trong phim Tuyệt đỉnh công phu, là một trong những “Tinh nữ lang” được yêu thích bởi hình tượng ngọc nữ trong sáng.

Tuy thành danh trên màn bạc nhưng Huỳnh Thánh Y lại gần gũi với khán giả truyền hình qua các bộ phim như Công phu trạng nguyên, Bích Huyết kiếm, Thiên tiên phối, Nhật nguyệt lăng không…

Năm 2013, sau bộ phim Tình yêu không lời hứa, Huỳnh Thánh Y tạm ngưng đóng phim truyền hình để tập trung trên lĩnh vực điện ảnh.

Phải đến 2 năm sau cô mới đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Tình yêu và thù hận.

Trong phim Tình yêu và thù hận, Huỳnh Thánh Y đóng vai Đồng Chi Nguyên, một cô gái có số phận truân chuyên, trải qua hai đả kích lớn là cha vào tù, mẹ tự sát, cô bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ Phương ở Thái Lan…  

Huỳnh Thánh Y trong phim.
Huỳnh Thánh Y đóng cảnh vào trại giam trong phim. -Ảnh từ phim

Bộ phim Tình yêu và thù hận có 60% cảnh quay ghi hình ở Thái Lan. Trường đoạn Đồng Chi Nguyên bị hãm hại vào tù được thực hiện trong một trại giam ở đất Thái.

Đoàn làm phim vào trại giam ghi hình, Huỳnh Thánh Y có một buổi tiếp xúc với các phạm nhân trong trại, đó là kỷ niệm khó quên nhất của cô khi đóng bộ phim này.

Là nữ chính nên số lượng cảnh quay đồ sộ của Huỳnh Thánh Y lên đến 900 cảnh trong phim.

Huỳnh Thánh Y đảm nhiệm hết mọi cảnh quay chứ không cậy nhờ diễn viên đóng thế. “Đối với một diễn viên mà nói, không có việc nào thú vị hơn việc xây dựng một nhân vật sống động chân thật”, Thánh Y nói.

Ngoài công việc đóng phim, hiện nay Huỳnh Thánh Y còn là Tổng giám đốc Công ty truyền thông Cự Lực Thánh Y, được thành lập năm 2011. Cô điều hành sản xuất bộ phim truyền hình Điều thứ 22 trong luật hôn nhân, quay năm 2013.

Năm 2015, Huỳnh Thánh Y nhờ vai diễn trong bộ phim Băng phong hiệp: Cánh cửa tái sinh đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP điện ảnh Hoa Đỉnh lần thứ 15.

Huỳnh Thánh Y. - Ảnh: Baidu
Huỳnh Thánh Y. - Ảnh: Baidu

Huỳnh Thánh Y vốn là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng vào thời điểm tháng 6-2015, cô chủ động công khai cuộc hôn nhân thầm lặng với nhà chế tác kiêm diễn viên Dương Tử.

Huỳnh Thánh Y xác nhận hai người đăng ký kết hôn từ năm 2007 và xin lỗi mọi người vì đã giấu chuyện riêng tư tới hôm nay.

Huỳnh Thánh Y vào vai cô gái Thái trong phim.
Huỳnh Thánh Y vào vai cô gái Thái trong phim.  -Ảnh từ phim

 

THỤC NGHI (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên