09/05/2011 14:46 GMT+7

Huỳnh Thánh Y tỏa sáng trong Thái cực truyền kỳ

H.L.
H.L.

AT - Dựa theo một câu chuyện có thật xảy ra ở Quảng Phú cổ thành vào năm 1925, Thái cực truyền kỳ kể về Ngọc Anh - cô con gái lớn của đại tôn sư Dương Thiên Thành - trong quá trình đưa môn võ thuật thái cực quyền phát triển ra thế giới.

gkM01cUQ.jpgPhóng to
Huỳnh Thánh Y (trái) trong Thái cực truyền kỳ

Với năng khiếu bẩm sinh nên khi được cha truyền nghề, với sự giúp đỡ của em gái Ngọc Lam cùng sư đệ Thạch Tỏa, Ngọc Anh đã cải nam trang mở võ quán. Thế nhưng công việc của cô liên tục gặp khó khăn, thậm chí nguy hiểm cả tính mạng bởi quyền hội trưởng Nghiêm Trọng Càn và thủ hạ của ông là Thông Ưng luôn tìm cách phá hoại với lý do cha của Ngọc Anh đã vi phạm quy môn thái cực quyền là truyền cho nữ giới...

Đảm nhiệm vai diễn Ngọc Anh là Huỳnh Thánh Y - một trong tứ đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và khả năng học võ thuật nhanh chóng, Thánh Y hiện đang rất có duyên trong các bộ phim võ thuật của Trung Quốc.

Bộ phim Thái cực truyền kỳ dài 25 tập, do đạo diễn Tào Vinh - người từng rất thành công qua các bộ phim võ thuật như Tây du ký hậu truyện, Tân nữ phò mã, Chính nghĩa lệnh thiên hạ, Quảng Đông anh hùng, Lý Nguyên Bá..., vừa phát sóng lúc 17g mỗi ngày trên kênh HTV7 từ ngày 26-4.

3UnQb7hv.jpgPhóng to

Áo Trắng số 8(số 94 bộ mới) ra ngày 1/5/2011 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

H.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên