27/09/2013 07:55 GMT+7

"Huyết chiến" sau đám giỗ, một người tử vong

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Do mâu thuẫn từ trước, tại đám giỗ ở nhà một người quen ở Long An trưa 25-9, nghi can và nạn nhân có cự cãi nhưng được mọi người can ngăn, sau đó hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 26-9, Công an Q.11 (TP.HCM) cho biết đang truy bắt hai nghi can Nguyễn Văn Khuya (27 tuổi, quê Đồng Tháp, ngụ Q.11) và Nguyễn An Bình (quê Long An, ngụ Q.11) đã gây ra cái chết cho anh Thái Văn Bình (38 tuổi, ngụ Q.11).

Do mâu thuẫn từ trước, tại đám giỗ của một người quen ở Long An trưa 25-9, anh Bình và Khuya có cự cãi nhưng được mọi người can ngăn. Khuya hẹn Bình gặp nhau buổi tối để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 18g15 ngày 25-9, anh Bình đi cùng hai em trai là Thái Văn Tài, Thái Văn Đức đến ngã tư Hàn Hải Nguyên - Phú Thọ, P.1, Q.11.

Khuya rủ theo Nguyễn An Bình. Khi gặp nhau, Khuya đã không hòa giải mà ra lệnh cho An Bình “chém chết hết cho tao”. Lập tức, An Bình cùng với Khuya rút dao, mã tấu tấn công ba anh em Thái Văn Bình.

Anh Thái Văn Bình bị đâm hai nhát làm thủng phổi, gan, gục xuống tại chỗ, riêng anh Thái Văn Tài bị chém một nhát, bị thương dưới cằm.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên