31/10/2016 11:39 GMT+7

Huyền thoại biển xanh của Lee Min Ho chiếu tại Việt Nam

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Huyền thoại biển xanh - bộ phim bom tấn của đài SBS có sự tham gia của ngôi sao Lee Min Ho và  Jun Ji Hyun được chiếu online tại Việt Nam từ ngày 17-11 (sau Hàn Quốc một ngày), sau đó phát sóng trên HTV2.

Jun Ji Hyun và Lee Min Hoo là hai ngôi sao được chờ đợi trong Huyền thoại biển xanh -Ảnh: HTV2

Huyền thoại biển xanh dài 20 tập là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên Lee Min Ho trước khi anh nhập ngũ vào đầu năm 2017. Lee Min Ho vào vai luật sư Heo Jun Jae - một trùm lừa đảo với khả năng biến hóa đa dạng.

Anh có mối nhân duyên đậm chất huyền thoại giữa nàng tiên cá còn sót lại trên trái đất là Shim Chung (Jun Jy Hyun đảm nhận).

Điều đáng lưu ý là thời quá khứ, Jun Jae khi ấy là Kim Moo - con trai của gia đình quý tộc thời Joseon - từng cứu mạng Shim Chung để cô có thể tồn tại đến ngày nay.

Jun Ji Hyun và Lee Min Ho trong phim Huyền thoại biển xanh - Ảnh: HTV2

 

 Huyền thoại biển xanh do biên kịch Park Ji Eun - người từng viết kịch bản Vì sao đưa anh tới - chắp bút, đạo diễn Jin Hyuk của Thợ săn thành phố thực hiện, phim được xây dựng từ câu chuyện về một nàng tiên cá trong tập truyện Eou Yadam thời Joseon.

Bộ phim được SBS đầu tư “khủng” nhất trong năm 2016 với những cảnh quay thực hiện ở Tây Ban Nha và quốc đảo Palau - Tây Thái Bình Dương...

>> Xem trailer phim Huyền thoại biển xanh:

(Nguồn: youtube)

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên