22/02/2016 10:10 GMT+7

​Huyện Nhà Bè: được đổi đất nông nghiệp lấy đất ở tại dự án nhà ở

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

UBND TP.HCM vừa chấp thuận cho các hộ dân được hoán đổi đất nông nghiệp lấy đất ở tại dự án nhà ở (đã có quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500) trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Theo đề xuất của Sở Xây dựng TP.HCM, UBND TP.HCM vừa chấp thuận cho các hộ dân được hoán đổi đất nông nghiệp lấy đất ở tại dự án nhà ở (đã có quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500) trên địa bàn huyện Nhà Bè, được xây dựng tầng cao căn nhà theo khả năng tài chính tương tự trường hợp quy mô nhà ở đối với các hộ dân được bố trí tái định cư bằng nền đất trong dự án nhà ở, đã có quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 được duyệt trên địa bàn thành phố.

UBND huyện Nhà Bè cần hướng dẫn các chỉ tiêu quy hoạch – kiến trúc đối với việc xây dựng như: khoảng lùi công trình so với ranh lộ giới, ranh đất, mật độ xây dựng, cốt cao độ nền xây dựng. Riêng về quy mô tầng cao căn nhà, nếu chưa đủ khả năng tài chính để xây dựng theo quy hoạch thì các hộ dân sẽ xây dựng theo khả năng tài chính của mình để tránh lãng phí.

Ngoài ra, người dân phải gửi thông báo thời điểm khởi công xây dựng, kèm theo hồ sơ thiết kế xây dựng đến cơ quan quản lý xây dựng tại địa phương.

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên