20/11/2015 15:27 GMT+7

Huy động hơn 500 người tìm kiếm hai nạn nhân sập lò than

Q.THẾ
Q.THẾ

TTO - Chiều 20-11, hơn 500 người được huy động để tìm kiếm hai nạn nhân bị kẹt trong vụ sập lò khai thác than Đồi Dậy của công ty TNHH Tân Sơn, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

 

Một tốp cứu hộ ra khỏi hiện trường vụ sập hầm - Ảnh: Nam Trần

Có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu hộ cứu nạn, ông Trần Thành, phó tư lệnh Quân khu 3 cho biết công tác cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn. Tại khu vực này đang có mưa lớn, nước và đất đá trong hầm thường xuyên trào ra càng gây khó cho việc cứu hộ.

Tại hiện trường, hơn 500 chiến sĩ công an, quân đội thuộc huyện Tân Lạc và tỉnh Hòa Bình được huy động để phục vụ cứu hộ. Hơn 10 lán trại của lực lượng chức năng được dựng lên tại hiện trường.

Hàng trăm người dân đạ phương tại các xã Do Nhân, Gia Mô, Lỗ Sơn và thân nhân gia đình nạn nhân cũng có mặt trước cửa hầm chờ thông tin người thân và theo dõi việc cứu hộ.

Đại tá Trần Văn Hoàn, Phó giám đốc công an tình Hòa Bình cho biết dự kiến sớm nhất chiều tối nay sẽ cố gắng đưa được hai nạn nhân ra ngoài.

Được biết hai nạn nhân bị kẹt trong hầm là Bùi Văn Quý (24 tuồi) và Vùi Văn Tuấn (23 tuổi), đều trú tại xã Phú Lương, huyện Tân Lạc,

Ông Nguyện (43 tuổi), người nhà của một trong hai nạn nhân cho biết từ trưa 18-11, gia đình đã nhận được tin người thân bị kẹt trong hầm nhưng đến nay, sau hơn 2 ngày, hai nạn nhân vẫn chưa được đưa ra ngoài, gia đình vô cùng hoang mang không biết tính mạng người thân ra sao.

Một công nhân từng làm việc tại đây cho biết đường hầm bên trong rất nguy hiểm nên người này đã nghỉ làm tại đây.

Hiện trường vụ cứu hộ - Ảnh: Nam Trần
Những cây gỗ lớn được đưa xuống hầm để gia cố thêm - Ảnh: Nam Trần
Lực lượng cứu hộ thay ca cho đợt tìm kiếm cứu hộ chiều nay - Ảnh: Nam Trần
Q.THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên