13/03/2016 18:29 GMT+7

Hủy, chuyển hướng nhiều chuyến bay tại sân bay Cát Bi

V.H
V.H

TTO - Vietjet Air đã hủy 3 chuyến bay và chuyển 3 chuyến bay khác hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Hành khách đi 2 chuyến bay dự kiến khởi hành từ sân bay Cát Bi được chuyển bằng xe buýt lên Nội Bài.

Một số chuyến bay của các hãng Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines đã phải hủy hoặc chuyển hướng hạ cánh đến sân bay Nội Bài do ảnh hưởng thời tiết xấu trong ngày 13-3. 

Hãng hàng không Vietjet Air cho biết tất cả chuyến bay đi và đến từ sân bay Cát Bi Hải Phòng của hãng đều bị ảnh hưởng do mưa phùn, trần mây thấp không đủ điều kiện cất và hạ cánh tại sân bay Cát Bi ở thành phố Hải Phòng.

Cụ thể, Vietjet Air đã hủy 3 chuyến bay và bị chuyển hướng 3 chuyến bay khác hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Hành khách đi 2 chuyến bay dự kiến khởi hành từ sân bay Cát Bi được chuyển bằng xe buýt lên Nội Bài.

Ngoài ra, một số chặng bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi.

Theo đại diện của một hãng hàng không, vào thời điểm tháng 3 và tháng 4 hàng năm, tình trạng thời tiết xấu tại Hải Phòng tương đối phổ biến và đây là tình huống bất khả kháng của các hãng hàng không.

Đại diện của Vietjet cũng cho biết: “Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết sẽ được Vietjet chuyển sang chuyến tiếp theo nếu thời tiết thuận lợi hơn. Hãng cũng linh hoạt giải quyết hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu.” 

V.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên