Hàng loạt chuyến bay của Evar Air xuất phát từ Tân Sơn Nhất bị hủy - Ảnh: TSN
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 15-7, đại diện văn phòng của Hãng Eva Air tại TP.HCM khẳng định tình trạng đình công của tiếp viên đã chấm dứt và cho biết các chuyến bay của hãng này xuất phát từ Đài Loan sẽ hoạt động trở lại bình thường vào ngày 21-7.
Về quyền lợi của khách hàng mua vé máy bay nhưng bị hủy chuyến, Hãng Eva Air cho biết đã gửi thông tin hủy chuyến cho khách hàng về tình trạng chuyến bay.
Theo đó, có 2 trường hợp bồi thường sẽ được triển khai như: hoàn vé chuyến bay hoặc hỗ trợ đổi sang chuyến khác.
Trường hợp với chuyến bay hủy, hãng sẽ hỗ trợ sắp xếp lại hành trình cho khách.
Đối với việc hủy chuyến sau 6 tiếng trở lên, khách được bồi hoàn tiền nhưng phải có hóa đơn ăn uống, khách sạn, chi phí taxi... lên trang web của Hãng Evar Air tra lại phần tiền đó.
Lưu ý các chi phí trên khách phải thực hiện trên trang web của Eva Air, các văn phòng đại diện của hãng tại Việt Nam sẽ không có chức năng thực hiện bồi hoàn trên.
Nguyên nhân khiến tình trạng hủy chuyến hàng loạt của Eva Air làm khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do các tiếp viên của hãng này đình công ở nhiều nơi vào ngày 20-6 vì không đạt được thỏa thuận với công ty về tiền lương.
Theo đó, các chuyến bay của Eva Air tại Việt Nam, xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Bắc và ngược lại từ ngày 20-6 đến 19-7 bị hủy 37 chuyến.
EVA Air là hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan) vận chuyển hành khách và hàng hóa đến các điểm tại châu Á, Úc, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ.
Hãng này hiện sở hữu đội bay mạnh với 73 loại máy bay cả về chở hàng hóa lẫn vận chuyển hành khách. Đội bay của hãng này được trang bị các dòng hiện đại, gồm Abus-A321-200, Airbus-A330-200, Airbus-A300, Boeing B747-400 và Boeing B777-300ER,…
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận