07/11/2014 01:10 GMT+7

​Hướng dẫn sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang hiệu quả

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhưng bạn biết, sử dụng đúng hướng dẫn là yếu tố quyết định tới tác dụng của sản phẩm.

Hãy sử dụng Viên uống Sắc Ngọc Khang đúng cách để nhanh chóng "Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám"!

Những chuyển biến của cơ thể và làn da khi sử dụng Viên uống Sắc Ngọc Khang

Bạn có biết chân nám nằm sâu dưới 6 lớp da. Cần ít nhất 3 tháng để các hoạt chất của Viên uống Sắc Ngọc Khang tác động và đào thải nám từ tận gốc. Nếu bạn tuân thủ đúng hướng dẫn, chúng tôi cam kết sau 3 tháng, làn da bạn sẽ sáng đẹp rõ rệt, vết nám sẽ mờ đi trông thấy. - Trong 3 tháng đầu, sử dụng 3 viên × 2 lần/ngày, uống trước ăn 60 phút (Nếu bạn không thể uống trước ăn 60 phút thì có thể uống sau ăn ít nhất 60 phút để thức ăn không làm ảnh hưởng tới sự hấp thu sản phẩm). - Từ tháng thứ 4 trở đi, bạn có thể tiếp tục sử dụng liều như trên hoặc chuyển sang uống duy trì 2 viên × 2 lần/ngày, để tiếp tục làm mờ vết nám và phòng ngừa nám quay trở lại.

3QRK0skv.jpg

Lưu ý khi sử dụng: - Nên kết hợp cùng kem trị nám Sắc Ngọc Khang chính hiệu để đạt được hiệu quả trị nám toàn diện và nhanh chóng hơn. - Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. - Sử dụng cùng thuốc tránh thai có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm. - Ánh nắng là một trong những nguyên nhân chính gây ra nám da. Hãy sử dụng kem chống nắng và che chắn kĩ khi đi ra ngoài nắng. - Khi cần tư vấn hãy gọi tổng đài 1900 6033 để được giải đáp.

Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, an toàn cho cơ thể, do đó, bạn có thể sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang liên tục để chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp hiệu quả bằng Viên uống Sắc Ngọc Khang đến người thân và bạn bè.

Chia niềm vui - Thêm nụ cười.

Bạn lo lắng?

Sử dụng sản phẩm có gây tác dụng phụ không?

Viên uống Sắc Ngọc Khang với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể, không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Viên uống Sắc Ngọc Khang còn cải thiện sức khỏe cho cơ thể bên cạnh vấn đề nám, sạm, tàn nhang.

Liệu sau 3 tháng có hết nám, tàn nhang không?

Hiệu quả của sản phẩm đã được khẳng định trên làn da sáng khỏe, căng mịn, không còn nám, sạm, tàn nhang của hàng trăm nghìn chị em phụ nữ đã sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang. Hãy tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng và kiên trì sử dụng, sau 3 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả của sản phẩm.

Đối với những người bị nám quá lâu hoặc nám da do di truyền, chân nám nằm sâu và bám chắc trong lớp hạ bì của da, có thể sẽ cần sử dụng lâu dài hơn.

Sản phẩm giúp ngủ ngon hơn, liệu có gây tăng cân?

Chế độ dinh dưỡng mất cân đối mới là nguyên nhân gây tăng cân chứ không phải giấc ngủ ngon. Hãy giữ một chế độ ăn uống hợp lý để duy trì vóc dáng như ý.

Tôi rất dễ bị nổi mụn , tôi có sử dụng được sản phẩm không?

Viên uống Sắc Ngọc Khang với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể và cả làn da của bạn. Tuy nhiên mụn xuất hiện có nhiều nguyên nhân như khí hậu, đồ ăn, vệ sinh da mặt hay cơ địa.

Nếu trong thời gian sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang da bạn nổi mụn, hãy xem lại các yếu tố nguyên nhân khác và loại trừ nó. Nếu sau 1 tháng sử dụng tình trạng mụn cải thiện thì nên dùng tiếp. Nếu không có cải thiện thì nên ngưng dùng.

Tôi sử dụng sản phẩm thấy nóng trong người, mà mọi người xung quanh sử dụng lại không như vậy?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nóng trong người, như rượu bia, đồ ăn cay nóng, tâm lý... Hãy loại trừ tất cả các nguyên nhân đó. Sử dụng các vị thuốc hoạt huyết bổ huyết làm gia tăng chuyển hóa trong cơ thể, có thể gây nóng trong người, nhưng điều này chỉ xảy ra với một tỷ lệ nhỏ người sử dụng và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đừng lo lắng, bằng chế độ ăn uống bạn có thể cải thiện được. Hãy uống thật nhiều nước, bổ sung thêm trái cây mát, tránh ăn đồ cay nóng, tình trạng này sẽ hết nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin, có cách sử dụng phù hợp, chị em có thể liên lạc qua số điện thoại 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC – ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên