13/03/2013 07:17 GMT+7

Hung thủ tấn công 3 cảnh sát tại tiệm karaoke

TRẦN THẢO NHI
TRẦN THẢO NHI

TT - Ngày 12-3, Công an tỉnh Kon Tum vẫn đang tiến hành các biện pháp để truy bắt nhóm đối tượng tấn công tàn bạo ba cảnh sát thuộc Công an huyện Kon Rẫy (Kon Tum) gồm anh Vũ Xuân Tiền (23 tuổi), Lưu Ngọc Văn (24 tuổi) và Hoàng Vũ Dũng (23 tuổi) đêm 10-3.

GDWjaXa1.jpgPhóng to
Côn đồ dùng cào sắt bổ vào đầu cảnh sát - Ảnh: CTV

Truy bắt nhóm côn đồ tấn công tàn bạo ba cảnh sátLời kể nhân chứng vụ côn đồ tấn công cảnh sát

Đang điều trị vết thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, anh Vũ Xuân Tiền cho biết ba người trong nhóm của anh cùng hai người bạn quen biết (một nam, một nữ) ghé vào hát karaoke tại Trung Lộ Quán (xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy) thì có ba thanh niên xông vào phòng dùng cào sắt, dao, gậy tấn công rồi tẩu thoát, sự việc diễn ra quá nhanh nên không kịp nhận diện đối tượng.

Theo một cán bộ thuộc đội cảnh sát điều tra Công an huyện Kon Rẫy, trên đường đi làm nhiệm vụ trở về, ba cán bộ chiến sĩ của đơn vị có gặp bạn rồi cùng nhau vào hát karaoke. Vì sao hung thủ tấn công các cảnh sát này thì còn phải chờ kết quả điều tra. “Khi bắt được các đối tượng gây án, nguyên nhân dẫn tới vụ việc sẽ được làm rõ” - cán bộ này nói.

Bác sĩ Võ Văn Thanh, giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kon Tum, cho biết qua giám định tạm thời, nạn nhân Vũ Xuân Tiền bị thương tích với tỉ lệ 26%, Lưu Ngọc Văn bị 12% và anh Hoàng Vũ Dũng 11%. Sức khỏe của ba cảnh sát đã dần bình phục, qua cơn nguy kịch.

TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên