16/11/2010 15:41 GMT+7

HTC Desire Z và Desire HD hạ cánh cùng VietNam 3.0

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Ngày 16-11, HTC Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai "siêu phẩm" Android mới nhất là HTC Desire Z và Desire HD kết hợp cùng bộ ứng dụng di động VietNam 3.0 dành riêng cho người dùng Việt.

Cả hai dòng Desire Z và Desire HD đều thuộc phân khúc smartphone cao cấp, sử dụng hệ điều hành Android và đặc biệt là khai thác khả năng tùy biến mạnh mẽ của giao diện người dùng (UI) HTC Sense mới.

ta0tAjD4.jpgPhóng to
HTC Desire HD với giao diện HTC Sense mới
i8o1C6Bn.jpg
HTC Desire Z với bàn phím QWERTY

Song song với việc ra mắt Desire Z, Desire HD và HTC Sense mới, HTC còn giới thiệu dịch vụ trực tuyến HTCsense.com. Trang web này cung cấp khá nhiều dịch vụ hữu ích cho người dùng smartphone HTC mà đặc biệt là chức năng tìm vị trí điện thoại.

Khi người dùng để quên chiếc smartphone ở đâu đó trong nhà và nó đang được thiết lập chế độ im lặng (không đổ chuông) thì vẫn có thể làm cho "chú dế" kêu lên từ HTCsense.com. Ngoài ra, khi bị mất điện thoại, bạn cũng có thể tìm nhanh trong thời gian thực vị trí của nó trên bản đồ trực tuyến.

Người dùng có thể khóa chức năng gọi của smartphone từ xa hoặc xóa hẳn tất cả dữ liệu trên smartphone nhằm bảo vệ thông tin nhạy cảm.

Bộ ứng dụng VietNam 3.0 bao gồm nhiều ứng dụng nội thuộc các nhóm lĩnh vực như tin tức, giải trí, dịch vụ... cho người Việt cũng được trang bị kèm theo Desire Z và Deisre HD.

Giá tham khảo của HTC Desire HD là 14,4 triệu đồng và Desire Z là 13,7 triệu đồng.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên