17/07/2014 10:00 GMT+7

HS nhập viện sau khi "va" gậy CA: Do gậy vô tình

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Ngày 16-7, bà Trần Thị Thu Phước - trưởng Công an huyện Kon Rẫy (Kon Tum) - đã ký văn bản trả lời gia đình Vũ Hoàng Đình và Phạm Văn Vinh - hai học sinh Trường THPT Chu Văn An (huyện Kon Rẫy) về vụ việc va chạm giữa nhóm cán bộ Công an huyện Kon Rẫy với Đình và Vinh vào ngày 8-5 khiến cả hai học sinh bị thương, trong đó em Đình phải cấp cứu do sập quai hàm, đa chấn thương, gãy hai chiếc răng.

Bị gậy của công an “va” vào, học sinh nhập việnBị đánh gãy sống mũi vì không đội nón bảo hiểm?

Công an huyện Kon Rẫy khẳng định: nguyên nhân dẫn đến vết thương trên cơ thể của em Vũ Hoàng Đình là do cán bộ tên Hà - Công an huyện Kon Rẫy - trong lúc ngồi sau xe máy của đồng đội lúi húi che áo mưa nên để gậy vô tình va quệt vào dẫn đến thương tích đối với em Đình. Liên quan đến việc có hay không việc công an đã hành hung hai học sinh tại trụ sở UBND xã Đắk Ruồng sau khi dẫn Đình và Vinh về đây làm việc, Công an Kon Rẫy kết luận cán bộ tên Hà “do bực tức, không kiềm chế được bản thân” nên dùng tay tát vào mũ bảo hiểm, đấm vào bụng của Vinh.

Ngoài việc phủ nhận gây thương tích cho Vũ Hoàng Đình, bản kết luận vụ việc của Công an Kon Rẫy cũng phủ nhận các liên quan đến việc em Phạm Văn Vinh mất một sợi dây chuyền 4,09 chỉ trong quá trình làm việc với công an; việc không cho em Đình đi cấp cứu khi thấy Đình bị thương nặng được giải thích là “đã làm đúng trình tự, quy định”.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 8-5 sau giờ tan học, Đình chở Vinh đi trên xe máy để về nhà thì gặp nhóm tuần tra Công an Kon Rẫy. Phát hiện Đình không đội mũ bảo hiểm, công an yêu cầu Đình dừng xe. Vũ Hoàng Đình cho biết lúc này một cán bộ công an ngồi sau xe môtô bất ngờ dùng gậy cao su vụt thẳng vào mặt khiến Đình ngã xuống, máy chảy nhiều trên vùng mặt. Sau đó cả hai được đưa về trụ sở xã Đắk Ruồng lấy lời khai. Một lúc sau thì Đình được đưa đi cấp cứu. Bệnh án bệnh viện xác định Đình bị sập quai hàm, gãy răng, rách môi, đa chấn thương phần mềm.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên