26/04/2014 18:04 GMT+7

Hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

PV
PV

TTO - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential VN và ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (VN) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược mới cùng tăng cường kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) trong thời hạn 15 năm.

MwcAa3ec.jpgPhóng to
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Bancassurance

Thỏa thuận này nằm trong phạm vi của thỏa thuận hợp tác 15 năm giữa hai công ty mẹ (Tập đoàn Prudential và Tập đoàn Standard Chartered) có hiệu lực tại các thị trường Châu Á theo qui định pháp luật áp dụng tại mỗi quốc gia. Việt Nam là một trong những thị trường mà tất cả các chi nhánh của ngân hàng Standard Chartered sẽ phân phối độc quyền những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng của Prudential VN.

Thỏa thuận hợp tác lần này mở rộng hơn nữa sự hợp tác giữa Prudential Việt Nam, doanh nghiệp hiện dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và ngân hàng Standard Chartered, một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu ở VN.

Phát huy thế mạnh của đôi bên và cùng hướng đến mục tiêu chung là phát triển kinh doanh bancassurance, Prudential Việt Nam và ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã quyết định tăng cường sự cam kết và đầu tư cho mục tiêu chung này thông qua quan hệ chiến lược 15 năm, có hiệu lực từ 1-7-2014.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên