25/03/2015 15:32 GMT+7

Hộp đen của máy bay chở 150 người rơi bị hư hỏng

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Ngày 25-3, một hộp đen của chiếc máy bay Airbus A320 thuộc hãng hàng không Germanwings được tìm thấy nhưng bị hư hại và được đưa đến Paris để phân tích.

Hiện trường nơi chiếc máy bay Airbus A320 số hiệu 4U 9525 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings Airbus - Ảnh: AFP

AFP dẫn một nguồn thạo tin cho biết chiếc hộp đen được tìm thấy vào chiều 24-3 là hộp đen CVR (thu âm thanh trong buồng lái đã bị hư hỏng). “Chiếc hộp đen này đã được chuyển đến Paris trong sáng nay để phân tích”, nguồn tin trên cho biết.

Chiếc hộp đen thứ hai chuyên ghi dữ liệu bay vẫn chưa được tìm thấy. Cùng ngày, công tác tìm kiếm đã được phục hồi ở phiá nam dãy Alps của Pháp sau một ngày máy bay rơi. Theo BBC, trong đợt tìm kiếm ngày 25-3, các đội tìm kiếm sẽ tập trung tìm kiếm chiếc hộp đen thứ hai.

Chiếc máy bay Airbus A320 số hiệu 4U 9525 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings của Đức rơi trong vùng núi Alps của Pháp trước đó một ngày, khi đang trên đường bay từ Barcelona (Tây Ban Nha) đến Duesseldorf (Đức). Khoảng 150 người đi trên máy bay được cho là không còn sống sót.

Giới chức địa phương cảnh báo chiến dịch tìm kiếm có thể sẽ kéo dài ở hẻm núi hẻo lánh nằm giữa Digne và Barcelonnette. Lãnh đạo các nước Đức, Pháp và Tây Ban Nha đã đến hiện trường vụ tai nạn.

Cùng ngày, hãng hàng không Germanwings sẽ phải hủy thêm nhiều chuyến bay khác do một số thành viên phi hành đoàn từ chối bay. "Sẽ có những bất thường. Đang có những thành viên phi hành đoàn không muốn bay trong tình trạng này, chúng tôi hiều điều đó”- Reuters dẫn lời người phát ngôn của Germanwings nói.  

Người nhà của các hành khách đau đớn nhận tin dữ  - Ảnh: Reuters

 

Nhiều người đau đớn bật khóc khi nghe nhà chức trách tuyên bố không ai đi chuyến máy bay này còn sống - Ảnh: Reuters

 

Thân nhân hành khách đau đớn - Ảnh: Reuters
MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên