30/08/2017 18:25 GMT+7

Hồng Vân tuyên bố sẽ giảm cân cùng Bước nhảy ngàn cân

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu ngồi "ghế nóng" Bước nhảy ngàn cân, NSND Hồng Vân tuyên bố sẽ giảm cân cùng với các thí sinh.

Dàn
Dàn "trai xinh, gái đẹp" của Bước nhảy ngàn cân mùa 3 - Ảnh: Lê Nhân

Giám khảo John Huy Trần khẳng định: "Năm nay, số cân nặng nhất thuộc về thí sinh 23 tuổi Huỳnh Minh Hiếu với 161kg.

Trong khi đó, trọng lượng đoạt ngôi “á quân” 124kg lại thuộc về Tố Linh - nữ thí sinh 27 tuổi luôn khao khát được trở nên sexy, quyến rũ.

Đây là những số cân phá vỡ mọi hạn mức, nặng chưa từng thấy trong lịch sử 3 mùa của chương trình".

Trước bộ ba quyền lực NSND Hồng Vân, nghệ sĩ hài Việt Hương và John Huy Trần, bốn thí sinh sẽ phải ra về ngay trong đêm thi đầu tiên.

Bước nhảy ngàn cân năm nay cũng đánh dấu kỷ lục với thí sinh có trọng lượng "khủng" nhất trong cả ba mùa, lên đến 161kg.

Chính vì thế, công cuộc lột xác của các thí sinh cũng trở nên cam go hơn bao giờ hết với những bài tập ép cân vô cùng khắc nghiệt.

Cân nặng "khủng" luôn đi kèm thử thách "khủng". Chỉ mới xếp hành lý vào nhà chung, top 16 đã bước ngay vào hành trình “lột xác” với những bài tập thể lực trong phòng gym lẫn ngoài trời.

Ở tuần đầu tiên, các thí sinh phải thi nhau đầu đội thuyền, chân tập squat, trườn qua xà lan thấp ngập trong cát và biển mặn giữa nắng nóng.

Chưa dừng lại, từng vũ công ngàn cân còn phải chở xe cát, kéo lê ba bánh xe tải, thùng phuy nặng 10kg về đích trước sự theo dõi nghiêm ngặt của huấn luyện viên.

Muốn đẹp nhưng không chịu được áp lực ban đầu, nhiều thí sinh đã lăn ra khóc tức tưởi. Thậm chí, nữ thí sinh nặng ký nhất Tố Linh còn đòi bỏ cuộc khi đang chạy bộ tại phòng gym.

Bộ ba quyền lực Hồng Vân - Việt Hương - John Huy Trần sẽ lựa tiếp ba thí sinh trong "top nguy hiểm" khác để trao vé vớt, bước vào top 12 và luyện tập cùng các vũ công chuyên nghiệp.

Năm nay, lần đầu ngồi "ghế nóng" Bước nhảy ngàn cân, NSND Hồng Vân đã tuyên bố chắc nịch: tôi sẽ giảm cân cùng với các thí sinh.

Bước nhảy ngàn cân mùa 3  do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện, phát sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. 

Hính ảnh luyện tập ép cân đầy "đau khổ" của các thí sinh Bước nhảy ngàn cân:

Bộ ba giám khảo của Bước nhảy ngàn cân (trái qua): John Huy Trần, Hồng Vân và Việt Hương - Ảnh: Lê Nhân
Bộ ba giám khảo của Bước nhảy ngàn cân (trái qua): John Huy Trần, Hồng Vân và Việt Hương - Ảnh: Lê Nhân
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên